https://pianxiao6927.lofter.com/post/1eeb8b63_1c6a24b2f
Ta cũng tưởng làm 30 ngày truyện cười khiêu chiến!!!
Hài cương hạn định ( khả năng có all27 khuynh hướng sẽ đặc biệt điểm ra ) đã có tồn cảo 12 thiên đại bộ phận đều là ta ở không gian phát quá 2333 dài ngắn không đồng nhất nơi này đến thời hạn cuối cùng trước đều tiếp thu điểm ngạnh!
Điểm ngạnh thỉnh giản tiện một chút thậm chí có thể là hai chữ hạn chế quá nhiều ta cái này rác rưởi sẽ không viết ra được tới (... )
Từ Tsunayoshi sinh nhật một chỉnh nguyệt đếm ngược bắt đầu cũng chính là 9.14start!
20
18
8.25.2019
Gia sư Sawada Tsunayoshi Hài cương
Day1 thành tích tốt gia hỏa kia 🍫
Ngạnh nguyên:@ mụ phù thủy thiên sứ cô tịchVườn trường tình yêu
Lục đạo hài phát hiện một cái lệnh người không ngờ, nhưng là, đích xác tồn tại thả không dung bỏ qua vấn đề. Sawada Tsunayoshi có được đem không là vấn đề sự đều biến thành vấn đề năng lực, tựa như chủ nhiệm lớp Reborn chỉ là thuận miệng vừa nói lục đạo hài đồng học từ hôm nay trở đi liền biến thành hắn trước bàn hỏi đáp máy móc.
"A, cái này" đột nhiên chuyển qua tới thời điểm động tác quá mức trên diện rộng cho nên đập phải đầu, vì thế biến thành hai người hô đau cảnh tượng, lục đạo hài ở trong lòng lặp lại một lần, cho nên nói Sawada Tsunayoshi chính là có thể đem sở hữu sự đều biến thành vấn đề.
"Đề này chẳng lẽ không phải siêu đơn giản sao" những lời này liền ở bên miệng, chờ đợi đối phương đem xoa cái trán động tác dừng lại thời gian, bị thay đổi thành "Ta lặp lại lần nữa, nếu ngươi vẫn là nghe không hiểu này chu cơm trưa đều thỉnh nhiều khoản đãi" lục đạo hài quyết định muốn ác liệt một chút, "Ta đột nhiên cảm thấy ta không thể đối ngu ngốc như vậy khoan dung."
Cho nên cho tới nay mới thôi vẫn là khoan dung trình độ sao, thường xuyên không đạt tiêu chuẩn xe móc đuôi trước bàn nhịn không được lộ ra tai vạ đến nơi biểu tình. Luôn là có loại mê chi tự tin làm Sawada Tsunayoshi đối mặt lục đạo hài thời điểm không như vậy, không phải đặc biệt, ân, sợ hãi? Cùng đối mặt vườn trường một bá cảm giác không quá giống nhau, run run rẩy rẩy lắp bắp nửa ngày đều nói không nên lời hoàn chỉnh một câu, kỳ thật khả năng đối phương chỉ là muốn hỏi một chút đều là tiểu động vật hắn có hay không nhìn đến một con tròn tròn màu vàng chim nhỏ...... Hibari Kyoya cảm thấy chính mình hình tượng ở cũng học sinh trung học trong mắt càng cụ tính nguy hiểm, vừa lòng gật gật đầu rời đi.
Hắc diệu học sinh chuyển trường trước nay đến cũng trung liền biến thành đại gia đàm luận đối tượng. Trừ bỏ Reborn ở ngoài mỗi cái lão sư đều kêu các bạn học hướng hắn học tập.
"Đệ tử tốt" lục đạo hài trừ bỏ mỗi ngày xuyên giáo phục ở ngoài một chút đều không giống cái đệ tử tốt. Hắn thậm chí xuyên còn không phải cũng trung giáo phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Fiksi UmumTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha