1107.【15H/all27】 kỳ nguyện bị người sở ái (all cương )

42 3 0
                                    


【15H/all27】 kỳ nguyện bị người sở ái (all cương )

【 Tsunayoshi sinh hạ 24h】 sinh nhật sẽ thư mời

うまくは ngôn えないけど

あり の まま の quân が hảo き

だから just the way you are

++++++++++++++++++++++++++

Đầu tiên cảm tạ mời ta@ thảo xuyên thấy tình

Còn có cùng nhau tham gia hoạt động các vị lão sư, chúc phúc Tsunayoshi sinh nhật vui sướng ~

Sau đó ta muốn trước quỳ xuống, không phải cái phi thường vui sướng văn XDDD

Nhưng đầy cõi lòng ta đối Tsunayoshi ái!! Số lượng từ bạo đến 2 vạn nhiều ác!!

++++++++++++++++++++++++++

Hắn, một mình đứng thẳng với sắp tiến vào hắc ám màu đỏ hoàng hôn hạ, trong tay ngọn lửa thiêu đốt đến so mặt trời chói chang càng kịch liệt, càng loá mắt, quá độ mãnh liệt ánh sáng làm hắn một nửa kia khuôn mặt lâm vào âm u, mơ hồ không rõ.

Quay đầu mềm nhẹ mỉm cười trung hỗn hợp một phần như hoa hồng có gai diễm lệ, hắn màu nâu sợi tóc tùy gió nhẹ thổi vào phiêu đãng với bên tai, trong ánh mắt mãnh liệt sáng rọi khiến người vô pháp đối diện.

Dưới chân phủ phục đông đảo kẻ thất bại, ngay cả hắn ống quần cũng vô pháp với tới, màu đen giày da cọ xát mặt đất khi phát ra chói tai tiếng vang, đương trên người hắn màu đen áo khoác theo đi đường tư thế đong đưa, dáng người đã thích ý lại tự tin.

Đó là hắn thủ lĩnh.

Làm hắn tự hào rồi lại sợ hãi tồn tại, cuồng nhiệt trung thành chi tình chưa từng có một khắc thay đổi, chỉ là có khi tầm mắt sẽ trở nên mơ hồ, không xác định hay không bởi vì đối phương quang mang quá mãnh liệt.

Ngục chùa tưởng, nhìn thủ lĩnh một đường bò đến đỉnh điểm, chỉ cần thủ lĩnh bên người còn có thể đủ có được chính mình vị trí liền đã là vạn hạnh, hắn hẳn là may mắn hắn thủ lĩnh là cường đại, không gì sánh được tồn tại, liền tính chính mình trở nên nhỏ bé cũng không cái gọi là, này có lẽ đúng là phụ tá giả nên làm, chính mình chỉ cần nghĩ mọi cách đi theo đối phương liền hảo, thẳng đến chính mình không hề bị yêu cầu kia một ngày đã đến.

Ngục chùa ngừng tay trung bút máy, nhìn chằm chằm bị chính mình mê đi chữ viết nhíu mày, đây là phân tâm kết quả.

Hắn sáng tác mệnh lệnh thư, chuẩn bị phái cấp nào đó phân bộ cán bộ mệnh lệnh, đối mặt đối địch giả quấy rầy nên xử trí như thế nào, phân bộ đưa tới hy vọng thủ lĩnh có thể tự mình đi một chuyến ổn định nhân tâm thỉnh cầu, bọn họ một khắc trước chính thảo luận chuyện này, thủ lĩnh hay không muốn đích thân đi trước quyết định cũng không có khả năng viết ở mệnh lệnh thư trung, tránh cho tiết lộ thủ lĩnh hành tung, nhưng chi viện bộ đội điều động yêu cầu đi trước phái.

「 ngươi cho rằng ta nên đi sao? 」 ôn nhu tiếng nói hỏi, dựa vào bên cửa sổ thân ảnh cõng quang mà nhìn không thấy mặt.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ