【R27】 quốc lộ romantic sử
*R27, tư thiết nhiều
* tuổi trẻ khí thịnh R x tuổi trẻ non nớt thỏ
* quốc lộ tình yêu phiến
0.
"Ciaos, ta kêu Reborn, là cái sát thủ."
Đầu đội tước sĩ mũ nam nhân kéo ra cửa xe, không khỏi phân trần mà ngồi trên chủ giá, đơn giản trắng ra mà dùng Tiệp Khắc thức súng lục cùng hắn vấn an,
"Muốn mạng sống liền ngoan ngoãn ngồi xong. Nhân tiện, hệ thượng đai an toàn."
1.
Tóc đen Italy nam nhân lái xe.
—— đây là cái bề ngoài phù hợp bất luận cái gì một bộ thẩm mỹ, không thể nghi ngờ anh tuấn nam nhân. Nhật Bản nhân thân hình phổ biến càng vì nhỏ gầy, vì Sawada Tsunayoshi định chế hai người tòa xe hơi với hắn mà nói lược hiện co quắp, nhưng này cũng không có ảnh hưởng hắn một tay cầm lái khi tiêu sái khí chất —— hắn có một đôi dày rộng thon dài bàn tay to, mà hắn nhàn rỗi một cái tay khác thượng tắc dẫn theo một chi súng lục: Tiệp Khắc thức CZ83 hình, uy lực không tầm thường đồng thời tinh chuẩn vô cùng, ở thực lực cũng đủ mạnh mẽ người sử dụng trong tay không phát nào trượt.
Từ hắn cao điệu tuyên bố chính mình sát thủ thân phận khi khởi, hắn liền không có tính toán thu liễm chính mình sắc bén phi thường túc sát khí tràng, thế cho nên xe đã bị hắn khai ra nội thành, Sawada Tsunayoshi còn không có dám chính thức cùng hắn nói thượng chẳng sợ một câu.
Chẳng những không khí nặng nề, không có mở cửa sổ, bịt kín thùng xe nội không khí cũng nặng nề, chỉ có làm lực chú ý đi theo bên ngoài không ngừng biến hóa ngoại ô phong cảnh, mới có thể giảm bớt Sawada Tsunayoshi ngạnh đến cổ họng buồn bực cùng hít thở không thông cảm.
Chạy ở ra khỏi thành hẻo lánh trên đường, bọn họ xe chính hướng Sicily nhất nam phía nam khai đi, xem thế, tựa hồ tính toán vẫn luôn không ngừng thẳng tắp khai, cuối cùng một đầu tài tiến trong biển. —— Sawada Tsunayoshi chửi thầm.
Vừa rồi kia một đoạn quốc lộ còn coi như cùng thành thị giáp giới, trên đường thỉnh thoảng sẽ xuất hiện cùng bọn họ phương hướng tương phản, đi ngược lại xe hơi —— không đúng, Sawada Tsunayoshi lần nữa bi ai mà chửi thầm: Đi ngược lại rõ ràng là chúng ta.
Mà hiện tại, này xe giống như đã khai ra Italy dường như, chung quanh một mảnh hoang vắng. Rộng mở quốc lộ trung gian chỉ có một tịch mịch màu đen lượng điểm, không hề che đậy, bại lộ ở vào đầu dưới ánh nắng chói chang, đau khổ đáng thương: Tự nhiên là bọn họ xe. Quốc lộ hai bên là bụi cây, bụi cây kéo dài đến phương xa là hải.
Ta đây là bị mang hướng về phía nơi nào?
Theo ngoài cửa sổ phong cảnh dần dần trở nên đơn điệu, hắn rốt cuộc che giấu không được lo âu cùng bất an, đem đầu chuyển hướng lái xe người —— lại bất kỳ nhìn đến đối phương ưng giống nhau đôi mắt chính xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhàn nhạt nhìn chăm chú hắn —— Sawada Tsunayoshi bị hắn rét lạnh ánh mắt đông lạnh đến nháy mắt nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Художественная прозаTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha