Biển sâu, cá vị cùng nghêu sò
cp: Gia sư reborn tư Bell so · tư kho ngói la × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G/ vô phân cấp
Báo động trước: Năm trước cấp lân lân sinh hạ nguyên tác hướng lão văn hỗn càng thực đoản! Thấu đủ tam cách (
<<<
—— cá ngừ đại dương có được một loại phi thường thú vị đặc tính, du đến đặc biệt mau, chỉ có đặc biệt hung tàn cá mập mới có thể cùng chi địch nổi.
Chu lệ đi ngói an khai tổng kết sẽ đến nay vẫn là Sawada Tsunayoshi nhất chống cự sự, không gì sánh nổi.
Reborn mỹ kỳ danh rằng, cùng cấp dưới giao lưu cảm tình. Sawada Tsunayoshi trong lòng phỉ báng, sợ không phải nhà mình lão sư run S hồn lại bắt đầu phát tác, một hai phải một vòng nhìn đến một lần hắn lệ thường xám xịt ôm đầu mà chạy về Vongola mới trong lòng thoải mái. Gần nhất là ngói an thật đúng là không nhất định đem chính bọn họ lập tức thuộc, thứ hai là không có cảm tình lại như thế nào giao lưu đều là linh, bởi vì một lời không hợp do đó biến thành giá trị âm cũng không hiếm thấy.
Sawada Tsunayoshi liền tính ở Vongola lâu đài như vậy đãi đã nhiều năm, lại vẫn như cũ không có gì thân là thủ lĩnh nhận tri. Bình tĩnh mà xem xét, với hắn mà nói so với xử lý nhân tế quan hệ, vẫn là chiến đấu càng dễ dàng chút. Nhưng đối mặt ngói an, không thể dùng đối đãi địch nhân phương thức, liền tính thái độ kém một ít —— thái độ kém rất nhiều, đều vẫn là cần thiết gian nan duy trì liên hệ tồn tại, Sawada Tsunayoshi có như vậy tâm lý định vị.
Hắn am hiểu đồ vật không nhiều lắm, chạy trốn miễn cưỡng cũng có thể tính một cái. Này hẳn là bản năng, là tiểu động vật xu lợi tị hại thiên tính. Bởi vì Reborn dạy dỗ ( đa số thời điểm trong tay có thương ), làm hắn rất sớm liền hiểu biết đến một sự thật: Chạy trốn đáng xấu hổ nhưng hữu hiệu.
Nhưng là tương phản, bản năng có thể giải quyết đại đa số sự tình thời điểm, đại não đích xác sẽ lơi lỏng rất nhiều. Tựa như hắn trời sinh vận rủi, chuyện tốt không thành song, chuyện xấu nhưng thật ra một chuỗi tới. Tỷ như hắn ra tay trừng trị chui vào hắn trong phòng lục đạo hài thời điểm, sẽ đem cách vách ngục chùa đánh thức, khiến cho một hồi bạo phá sự cố; tỷ như cách cửa sổ xe nhìn đến màu đen tóc tưởng sơn bổn, kêu ra tiếng lúc sau mới phát hiện là Hibari Kyoya, đồng thời nghênh đón người nào đó hắc giống mặc mặt cùng bị quải đánh nát thành tra pha lê cùng ngẩng cao sửa xe phí; lại tỷ như hiện tại.
Vì trốn bạo tẩu Xanxus, hoảng không chọn lộ tùy tiện vào một phòng. Mà căn phòng này chủ nhân, bị hắn mở cửa đại động tác, đánh tới máu mũi lưu đến không ngừng.
"Kia, cái kia, tư kho ngói la, ngươi không có chuyện đi...... Ta thật sự không phải cố ý!"
Hiện tại Sawada Tsunayoshi là ba phần sợ hãi ba phần áy náy, tác dụng đến tứ chi ngôn ngữ thượng chính là cầm khăn tay hỗ trợ sát huyết, lại tay run mà cơ hồ đem tư kho ngói la sát thành mặt mèo.
Đột nhiên tao ngộ tai bay vạ gió, tư kho ngói la cũng là ngốc đến không được, vừa định mở miệng rống to, lại trực tiếp nếm đến mùi máu tươi. Lối đi nhỏ hỗn trướng Boss rống giận cùng hắn bình thường âm lượng bất kham trên dưới, nghe tới tựa như nếu bắt được Sawada Tsunayoshi, như vậy liền da đều không cần lột, trực tiếp sinh nuốt vào bụng. Ma xui quỷ khiến, nhìn đến Sawada Tsunayoshi đột nhiên kinh sợ ánh mắt, ngược lại chậm rãi nhắm lại miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha