1127. 【 Thất Tịch đệ nhất phát 】 hơi say dụ hoặc (G cương )

23 0 0
                                    

©Ngàn diệp nguyệt|

【 Thất Tịch đệ nhất phát 】 hơi say dụ hoặc (G cương )

* tới Thất Tịch đua đoản văn tiếp sức, từ 8 điểm chỉnh bắt đầu viết, xem viết đến ta ngủ có thể viết mấy thiên (?)

* dự tính muốn viết gia giáo G cương, YOI duy dũng, HP thụy ha, Đông Kinh thực thi quỷ nguyệt kim ( cảm giác ta viết không đến cuối cùng một thiên ).

* này thiên thuận tiện tới đem đã lâu phía trước điểm văn cấp viết xong ( đều quá đã bao lâu #

Điểm văn

@Michelia

Tác phẩm: Gia giáo

cp: g27

Từ ngữ mấu chốt: Italy

( hy vọng có thể xem thái thái càng nhiều Tsunayoshi ở Italy cùng sơ đại nhóm thú vị chuyện xưa đâu! Cấp thái thái so tâm!

Buộc chặt kia thâm sắc cà vạt, phối hợp sọc màu nâu ngực gãi đúng chỗ ngứa, ngực đừng một chi kim sắc sư tử kim băng, tròng lên vừa người định chế áo khoác, phần lưng cùng eo hiện ra hoàn mỹ đường cong thoạt nhìn gọn gàng tuyệt đẹp, sấn ra hắn thân hình thon dài, thủ công nâu thẫm giày da tinh xảo lại không chút nào xa hoa. Hắn duỗi tay nhẹ nhàng đẩy ra rồi lưu hải làm chúng nó thoạt nhìn càng tự nhiên buông xuống mặt sườn, phác họa ra kia tác phẩm nghệ thuật khuôn mặt, hắn nhẹ nhấp đôi môi gợi lên một chút tươi cười, lại tròng lên da chế màu đen bao tay, với ngón tay thượng treo lên chiếc nhẫn.

「 thủ lĩnh, ngài muốn đồ vật vừa mới đưa đến. 」 nghe được bộ hạ ở ngoài cửa nói, hắn liền đi ra ngoài tiếp nhận ở bộ hạ trong lòng ngực thấy được màu đỏ hoa hồng, hương khí dị thường mê người, xứng với hắn anh tuấn vô cùng bề ngoài, phảng phất trên thế giới này không có người so với hắn càng thích hợp cầm kia thúc hoa hồng.

「 như vậy, rượu cũng chuẩn bị tốt sao? 」

「 đúng vậy, đã chuẩn bị thỏa đáng, ngài phân phó hết thảy đều đã luôn mãi xác nhận xong. 」 bộ hạ cung kính mà nói, xem bọn họ ngày thường tiếp cận lãnh khốc thủ lĩnh lộ ra một mạt ôn nhu tươi cười.

Thủ lĩnh chú trọng bề ngoài cũng không phải cái gì hiếm lạ sự tình, bận tâm gia tộc uy nghiêm hoặc dùng để dọa trở địch nhân đều yêu cầu thích hợp trang phẫn, nhưng giống hôm nay như vậy tỉ mỉ trang điểm lại không thường thấy, đương hắn như vậy giả dạng khi cũng chỉ là vì người nào đó, đặc biệt kia một người.

「 xin hỏi, yêu cầu chúng ta đi thỉnh vị nào sao? 」

「 không cần, hẳn là từ ta tự mình qua đi nghênh đón, hắn hẳn là còn ở trong phòng đi, đem rượu mang lại đây liền hảo. 」 thủ lĩnh cười một chút, nửa hạp hai mắt lộ ra ánh sáng nhu hòa, bất luận kẻ nào khẳng định đều sẽ bởi vì hắn anh tuấn mà mê muội.

Hắn sau khi nói xong liền ra phòng hướng hành lang dài một khác đầu đi đến, cuối cùng đi vào một phiến trước cửa, hắn ở kia trên cửa gõ hai tiếng.

Bên trong truyền đến một trận hoảng loạn va chạm tiếng vang, theo sau kia phiến môn bị mở ra, chỉ thấy cổ áo chưa hoàn toàn khấu thượng thiếu niên đứng ở chỗ đó vẻ mặt quẫn bách, hai má lộ ra nhợt nhạt hồng, giống như không biết nên như thế nào thuyết minh chính mình giờ phút này hỗn độn.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ