1200. Hậu viện thần minh đại nhân 【 đoản thiên 】

59 3 0
                                    

https://akashi4869.lofter.com/post/35948a_c4a214a

Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】

Hậu viện thần minh đại nhân 【 đoản thiên 】

  

Bởi vì tìm không thấy ba ba mụ mụ, cho nên khóc lên.

"Đừng khóc."

Ấm áp lòng bàn tay phúc lên đỉnh đầu thượng, an ủi.

"Ta a, ta là........"

Màu cam, ấm áp, xinh đẹp ngọn lửa nơi tay đầu ngón tay bốc cháy lên, đó là hắn lần đầu tiên đụng vào một chút cũng không năng người ngọn lửa.

Là ma pháp sư sao?

Hắn ngửa đầu xem người kia, thế cho nên quên mất còn ở khóc chuyện này.

Không, người này không phải ma pháp sư, là thần minh, xuất hiện ở hậu viện thần minh đại nhân.

Sawada Tsunayoshi quê quán cũng không ở cũng thịnh đinh, gia quang cùng Nại Nại kết hôn sau liền dọn tới rồi nơi này, quê quán phòng ở liền vẫn luôn gác lại, ngẫu nhiên trở về một lần ở vài ngày.

Quê quán ở kinh đô bên kia, hoàn cảnh thực hảo, bởi vì là ngoài cửa cố vấn, chín đại cố ý phân phó người lâu lâu liền đi thu thập một chút, tuy rằng đại đa số thời điểm cũng không có người trụ đi vào.

Tsunayoshi đi qua quê quán nhà cửa số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, thăng lên trung học sau liền đi trở về hai lần, đảo không phải hắn không muốn trở về, kia lúc sau không quá mấy ngày liền tới rồi một vị tự xưng gia sư em bé, sau đó hắn nhân sinh tam quan đã xảy ra vô pháp vãn hồi thay đổi, chính thức thoát ly một cái bình thường quốc trung sinh sinh hoạt quỹ đạo.

Tương lai chiến kết thúc không bao lâu liền cùng Simon náo loạn một hồi, mới thoải mái không hai ngày lại quấn vào cầu vồng chi tử sự tình, đại chiến một hồi lúc sau, tiến vào mệt nhọc kỳ Tsunayoshi nghênh đón trường học nghỉ hè kỳ nghỉ.

Gia quang xem ở trong mắt, quyết định thừa dịp kỳ nghỉ mang nhi tử trở về quê quán nghỉ ngơi nghỉ ngơi, vừa lúc thuận tiện làm hắn tự hỏi một chút kia lộng lẫy nhân sinh —— thiếu niên, Mafia đầu lĩnh như vậy cao lớn thượng chức nghiệp ta khi nào kế thừa a, kế thừa có thịt ăn a!

Ngục chùa biết sau quỷ khóc sói gào muốn cùng qua đi, bất quá bận tâm Tsunayoshi phải hảo hảo nghỉ ngơi, vẫn là từ bỏ cùng quá khứ ý tưởng, tả một cái dặn dò hữu một cái dặn dò, Tsunayoshi đương trường phun tào hắn: Gokudera-kun ngươi là ta mụ mụ sao........

Nhưng mà Gokudera-kun thực mau phủ định này vừa phun tào, bảo đảm tuyệt đối không có cùng mười đại mục đích phụ thân đại nhân có một chân, chân đều giao cho sơn bổn thiếu năm, mười đại mục xin yên tâm.

Vongola tuổi trẻ người thừa kế, nội tâm là hỏng mất.

Ngồi tân tuyến chính, một nhà ba người đi tới ở vào kinh đô nơi nào đó nhà cũ, bởi vì có người định kỳ lại đây quét tước, cho nên đình viện còn có phòng đều phi thường sạch sẽ, bị nuôi nấng trắng trẻo mập mạp mèo hoang ngồi xổm trên nóc nhà, quan sát to như vậy cùng thức đình viện, nhìn đến có người đẩy cửa mà vào, nghi hoặc phát ra miêu ô tiếng kêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ