1109. Chrome luyến ái ( hài cương )

27 0 0
                                    


Chrome luyến ái ( hài cương )

I

Ngày đó trời vừa mới sáng mà thôi, phóng nhu tiếng bước chân từ nhỏ môn kia đoan bước ra hành lang, trong tay ôm ấp một cái nho nhỏ bao vây, đóng lại kia phiến phía sau cửa nàng cúi đầu, khóe miệng gợi lên một mạt cười, ánh mặt trời dừng ở nàng trên vai tím màu lam tóc dài thượng, nàng quay đầu lại nhìn phía kia tràn ngập ấm áp phòng, mỗi một lần đến cái này địa phương tới đều luyến tiếc rời đi, đột nhiên có điểm sáng tỏ vị kia đại nhân vì cái gì sẽ như vậy chấp nhất ở cái này nhân thân thượng nguyên nhân, đại khái là bởi vì đãi ở chỗ này thực thoải mái.

"Cái này thế nào cũng phải hảo hảo xử lý không được đâu." Trên vai đầu cú mèo chuyển con mắt, tò mò mà nhìn Chrome trên tay bao vây.

Bọn họ rời đi nơi đó, xuyên qua thật dài hành lang đồng thời một bóng hình lại vừa vặn đi vào bọn họ rời đi kia phiến môn, cũng ở nhìn thấy bọn họ bóng dáng khi dừng lại bước chân, kinh ngạc với ở chỗ này thấy đối phương.

"...Phong?" Đuôi tóc ở xoay người thời điểm nhẹ nhàng đảo qua then cửa, vốn định tới trình nhiệm vụ báo cáo, lại ở chỗ này thấy được ngoài ý muốn người.

Hắn nhìn phía kia phiến khẩn hạp môn, hiện tại cũng bất quá sáng sớm, bổn cho rằng lúc này sẽ không có ai lại đây, càng đừng nói nhìn đến cùng Bành ca liệt kết giao thưa thớt hơn nữa tính tình thẹn thùng Chrome, đáy lòng có chút nghi hoặc.

Không tưởng quá nhiều, hắn đẩy cửa ra trực tiếp đi vào đi, bên trong người nhìn đến hắn tới sau lộ ra một chút kinh hách biểu tình, như nhau thường lui tới.

"Hôm nay như thế nào như thế sớm?"

"...... Chẳng lẽ ngươi không chờ mong ta tới sao, Bành ca liệt?" Hài ở bên miệng dạng ra một cái ôn nhu mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Từ ngày đó hài vô tình thấy sáng tinh mơ khi Chrome từ Bành ca liệt phòng ra tới về sau, sự tình bắt đầu trở nên kỳ quái.

Chrome vẫn luôn là một cái khiếp đảm mà không thiện với cùng người kết giao nữ hài, chỉ có ở hài bên người thời điểm mới có thể trở nên kiên trì mà dũng cảm, chỉ vì hài một người mà sinh, chỉ vì hài một người mà chiến đấu Chrome, gần nhất tựa hồ có thay đổi, muốn nói là cái gì, tựa như Fran nói như vậy —— ngẫu nhiên sẽ lộ ra một cái bình thường thiếu nữ ngọt ngào mỉm cười, liên tiếp ra cửa, liền trước kia tối tăm biểu tình cũng trở nên rộng rãi lên.

"Tiểu tử thúi, ngươi đã không nghĩ muốn gặp đến mặt trời của ngày mai đi?" Bang một tiếng, tam xoa kích trực tiếp xuyên qua kia dày nặng màu đen ếch xanh khăn trùm đầu, màu xanh lục tóc thiếu niên đau đến rơi lệ, "Ta biết ngươi bị ngói lợi an gia hỏa nhóm khi dễ thật sự thảm, cho nên ta hôm nay làm ngươi giải thoát đi?"

"Nhưng là, ta là thật sự thấy được." Fran chưa từ bỏ ý định, chính là quay đầu tới nhìn hài, vẻ mặt của hắn lại nhìn không ra một chút thành khẩn, "Chrome rời đi thời điểm đều là đến Bành ca liệt bên kia đi, cùng nhau uống trà lại ăn cái gì, hai người ân ân ái ái bộ dáng ác, kết luận chính là nói ngươi đã thất tình đâu."

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ