https://hzbo1343.lofter.com
【R27 || tuổi triều kế hoạch 】 xem điểu hiệp hội
Thời gian đi lên nói, này kỳ thật là ta viết đệ nhất thiên R27, hồ sơ sáng tạo với 2020 năm 2 nguyệt 8 ngày......
1.
Phanh.
Phanh.
Phanh.
Cùng đại biểu chiến đấu hạ màn pháo hoa cùng dâng lên, là ba tiếng súng vang.
"Ba cái." Thẳng đến khói thuốc súng hoàn toàn tan đi, sát thủ cao gầy thân hình mới ẩn ẩn hiện lên.
Màu cam cao độ tinh khiết ngọn lửa ở màu nâu sợi tóc trung dần dần tắt, Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh trên người sát khí cũng ảm đạm rồi, hắn vuốt đầu gối đứng lên, giống chỉ xám xịt điểu: "Xin lỗi...... Cảm ơn."
Đối hắn cầu tình biểu tình cùng nhận sai thái độ miễn dịch, sát thủ dùng báng súng gõ Sawada Tsunayoshi đỉnh đầu: "Kích thứ nhất cũng không tệ lắm, miễn cưỡng tính ngươi đủ tư cách, đệ nhị đánh ra tay thời cơ đã có thể kém xa."
"Ngươi thật là ma quỷ...... Luôn là như vậy. Đôi mắt của ngươi có phải hay không ra cái gì vấn đề? Ta nghe nói có người có một ít gien bệnh, tỷ như khứu giác dị thường nhanh nhạy, thị giác tương đương xông ra linh tinh." Sát thủ khoảng cách hắn chừng 20 mễ, lại có thể đem hắn ra tay động tác xem đến rõ ràng, còn nổ súng bổ trung hắn để sót ba điều cá, mỗi một thương đều tinh chuẩn mà lưu tại mắt cá chân thượng.
Hắn không phải không biết âm lượng lại thấp trào phúng đều trốn bất quá sát thủ lỗ tai, hắn là cố ý dùng phương thức này chọc hắn tức giận, làm sát thủ đem đôi mắt nheo lại tới, lộ ra việc lớn không tốt biểu tình.
Nhưng hắn chỉ là kích thích lông mày: "Ngươi không biết sao, ta là Italy xem điểu hiệp hội hội viên."
"Lại tới nữa......"
Italy xem điểu hiệp hội, loại đồ vật này thật sự tồn tại sao? Lời này giống như mười năm trước liền nghe qua, nhưng cũng có thể là khác cái gì tổ chức, Nhật Bản sushi đánh giá hiệp hội, Trung Quốc Thái Cực quyền thế giới người cùng sở thích sẽ, gì đó. Người trẻ tuổi mí mắt thẳng nhảy, chỉ cảm thấy này đó chuyện ma quỷ có lệ, mà hắn lão sư đối hắn luôn là trêu chọc.
Sát thủ đối hắn phủ định thái độ cũng không để ý, đồng dạng cũng không bận tâm hắn cái gọi là "Người trưởng thành lòng tự trọng", một tay đem đời thứ 10 tuổi trẻ thân thể chặn ngang đừng ở chính mình bên hông, không nhẹ không nặng ở hắn trên mông chụp một cái tát: "Mặc dù chính thức tiếp quản gia tộc cũng không thể chậm trễ huấn luyện, nhìn một cái ngươi hôm nay khó coi chiến đấu. Đi rồi."
"Đã biết...... Thật là!"
Bị dạy bảo giáo phụ bị hắn tra tấn đến hoàn toàn từ bỏ giãy giụa, một bên cảm thấy hai mươi tuổi còn bị sư trưởng xách tới xách đi thật sự mất mặt, bên kia lại một lần tâm thần dạo chơi ——
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha