1047.【R27】TapDance

24 1 0
                                    


【R27】TapDance

*Tap Dance/ điệu nhảy clacket

* thời gian tuyến: Mười năm sau, tương lai chiến trước

*BGM: My Jinji

1.

Ta đi đường khi, thói quen trước mại chân trái.

Ta là cái ngoài dự đoán trường tình mà thủ cựu người, cho nên, khi ta tử vong, ta linh hồn cũng không so biết nghe lời phải mà bán ra chân trái, theo sau rời đi thân thể của ta.

Kia cụ sử dụng niên hạn đã không thể khảo thân hình, cho đến tử vong vẫn bảo trì thể diện: Ta lấy làm tự hào tự tôn. Bất quá, ở linh hồn rời đi nó trong nháy mắt nó ý nghĩa đã tiêu tán, nó không hề cụ bị đại biểu ta năng lực —— loại này ý tưởng có lẽ là ta theo bản năng tự mình an ủi, bởi vì ta suy đoán, Sawada Tsunayoshi có lẽ vô duyên nhìn đến ta thi thể.

Ta hoàn toàn tự do, tử vong ở trong nháy mắt, cũng ở chỗ vĩnh hằng.

2.

Ta bị thẩm phán.

Hắn mục vô châu, lại chăm chú nhìn ta; hắn nhĩ vô huyệt, lại nghe ta; hắn môi vô lưỡi, lại khảo vấn ta; hắn ảnh vô tung, lại cầm tù ta.

Hắn không tiếng động mà nói màn trời ngôn ngữ: Ta thân ái ngu xuẩn con dân, ngươi hẳn là hướng ta phủ phục mà đến, từ bỏ ngoài thân sở hữu hư vô chi vật. Từ nay về sau, xem —— ta đem cùng các ngươi mỗi ngày ở bên nhau, thẳng đến thế giới chung kết.

Ta nói: Không ai có thể mệnh lệnh một sát thủ buông thương.

Hắn nói: Ta làThần.

Hắn cho rằng chính mình toàn trí toàn năng, kỳ thật vô tri vô năng đến cực điểm, hắn không hiểu cái gì là "Sát thủ", cũng không hiểu sát thủ "Thương". Tính, lười đến cùng hắn so đo.

Ta nói: Ta không tín ngưỡng thượng đế, bởi vì, nếu ta tín ngưỡng thiên chúa giáo, sau khi chết liền sẽ vào địa ngục; ta không tín ngưỡng Thích Ca Mâu Ni, nếu ta tín ngưỡng Phật, sau khi chết liền vĩnh vô luân hồi; ta không tín ngưỡng Izanagi, nếu ta tín ngưỡng Thiên Đạo, sau khi chết liền hình thần đều diệt —— ta tội ác ngập trời, chung đến hậu quả xấu; nhưng cũng không tới phiên ngươi tới tuyên án. Thần, ta không biết ngươi là vị nào, tóm lại, ngươi cút đi.

Ta nhìn không thấy hắn, lại vô cớ cảm nhận được hắn phẫn nộ.

Hắn không nói gì, lại có một trương biến ảo gương mặt —— ở chỉ có quang mang hư không trung, từ hạt cát, nước chảy, không khí cùng ánh mặt trời ngưng kết. Ta linh hồn phân biệt này phá lệ thô ráp ngũ quan, thế nhưng ở thật khi biến hóa, lưu động, thô ráp gương mặt kia thượng, thấy được một cái vô cùng rõ ràng mà củng cố hình tượng:

Ta Sawada Tsunayoshi.

Ta linh hồn có một cái chớp mắt đình trệ, có lẽ, ta là nói —— có lẽ —— ta đang ở thưởng thức nó mỹ.

Trên thế giới này, có lẽ chỉ có ta một người có thể tại đây đoàn mơ hồ ảo ảnh trung phân biệt ra Sawada Tsunayoshi mặt. Đây là hắn hai mươi tuổi mặt, cũng là hắn mười bốn tuổi mặt; là hắn mí mắt hấp hợp thời mệt mỏi mặt, là hắn môi răng khép mở khi ôn hòa mặt; ta mở mắt trái, nhìn đến hắn động tình mặt, ta mở mắt phải, nhìn đến hắn phẫn nộ mặt; nó cùng ta linh hồn cùng nhau hô hấp, khi ta hấp thu dưỡng khí, nó là hắn rũ mắt sườn mặt, khi ta bớt thời giờ lá phổi, nó là hắn một lần ngước mắt.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ