Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
Tan học sau
✓ chúc ta 27 tiểu thiên sứ sinh nhật vui sướng ❤
✓ văn bên trong sở hữu bug đều là bởi vì ta nói hươu nói vượn (/_\)
✓270 đi gặp 27 tiểu chuyện xưa
"Trạch điền đồng học, ngươi tác nghiệp toàn bộ sai lầm, có ở nghiêm túc học tập sao?"
Đổ ập xuống ném lại đây sách bài tập, đánh cái tuyền, bang rơi trên bên chân, lộ ra bị vẽ x kia một tờ.
Trong phòng học tràn ngập thấp thấp mà tiếng cười nhạo, còn có rải rác nghị luận.
Tiếp theo là chuông tan học thanh.
"Ngày mai tác nghiệp ngươi cho ta hảo hảo viết!" Lão sư mang theo tức giận mở miệng, "Tan học!"
Theo lão sư rời đi, trong phòng học thanh âm càng lúc càng lớn, các bạn học thảo luận thanh bắt đầu truyền vào Sawada Tsunayoshi trong tai.
Ngu ngốc.
Phế sài cương.
Cái gì đều sẽ không gia hỏa.
Sawada Tsunayoshi ngồi xổm xuống, nhặt lên sách bài tập, phủi phủi tro bụi, vuốt phẳng trang giấy.
"Không có việc gì đi?" Thế xuyên kinh tử đi tới quan tâm.
"Không có quan hệ, là ta quá ngu ngốc sẽ không viết." Tsunayoshi ngượng ngùng mà cười cười.
Hắn còn nói cái gì nữa, nhưng nữ hài cười xoay người cùng bằng hữu thương lượng cùng đi ăn bánh kem, sau đó nhắc tới cặp sách rời đi phòng học.
Mười tháng trung tuần thời tiết càng thêm rét lạnh, gió thu thổi tan chi tóc hoàng lá cây, lung lay từ trước mắt rơi xuống, bị bên người đi qua một vị học trưởng đạp lên dưới chân, ấn dấu giày dán ở nhựa đường trên mặt đất. Tsunayoshi rùng mình một cái, có điểm hối hận không có mặc giáo phục áo khoác, đồng thời bởi vì rét lạnh bụng cũng phát ra kháng nghị, bởi vì giữa trưa cùng lớp đồng học trò đùa dai, hắn sái nửa phân tiện lợi, hiện tại rất đói bụng.
Muốn đi kinh tử đồng học nói bánh kem cửa hàng.
Sawada Tsunayoshi là cái hiểu chuyện hài tử, chưa bao giờ loạn hoa tiền tiêu vặt, mụ mụ cấp đều có hảo hảo thu hồi tới.
Hắn sờ sờ quần túi, nghĩ mua một cái cũng thích hợp mụ mụ khẩu vị bánh kem.
Lại là một trận gió thu đánh úp lại, Tsunayoshi bị thổi đầy mặt lá cây, hắn híp mắt dùng tay lung tung múa may, đãi phong dừng lại, hắn mới mở to mắt, ánh mắt thoáng nhìn một mạt cùng hắn màu tóc giống nhau cao lớn thân ảnh.
Không lý do, Tsunayoshi trái tim điên cuồng nhảy lên, hắn bước chân vội vã mà đuổi theo đi, tuy rằng không biết chính mình làm như vậy nguyên nhân, bất quá không có thành công, ngay cả kia thân ảnh cuối cùng hướng phương hướng nào rời đi cũng chưa có thể biết được.
Bởi vì hắn bị cao trung bộ năm nhất các học trưởng ngăn cản.
"Ác khoát, sơ trung bộ năm nhất cái kia tiểu phế sài!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha