1083. Vũ hộ

15 0 0
                                    


Vũ hộ

cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi

Phân cấp: G/ vô phân cấp

Thuyết minh: "あまど" vũ cửa sổ

<<<

Mỗi một lần. Mỗi một lần từ góc độ này vọng quá khứ thời điểm, có thể thấy không trung nhất định là đang mưa.

Âm trầm, trừ bỏ màu xám không có bất luận cái gì mặt khác nhan sắc vũ cảnh. Hô hấp khi yêm nhập yết hầu ẩm ướt hơi thở. Vĩnh vô chừng mực từ cửa sổ mái biên nhỏ giọt thanh âm.

Tí tách, tí tách.

Vongola Juudaime trong phòng có một phiến vũ hộ.

Ban đầu thời điểm hoàn toàn không có phát hiện bất luận cái gì không thích hợp địa phương. Bất quá là trời mưa mà thôi, Italy hai tháng đến tháng tư vẫn luôn là nhiều vũ ẩm ướt thời tiết, mở mắt ra nhìn đến ngoài cửa sổ u ám trải rộng cảm giác trong lòng chỉ là rầu rĩ, nhưng là mở mắt ra nhìn đến lục đạo hài đưa lưng về phía cửa sổ đối diện giường trên mặt là lập tức phải dùng thượng thủ vũ khí chuẩn bị tiến hành vật lý đánh thức biểu tình cảm giác chính là nhất thượng cấp kém cỏi.

"Ngươi đang làm gì a!!!" Thanh âm đều là khóc tang, không phải bởi vì đột nhiên bị tập kích cảm thấy tâm phiền ý loạn, kỳ thật đã thói quen đi, trợn mắt nhắm mắt đều sẽ nhìn đến người nào đó, hiện thực cùng cảnh trong mơ vô phùng nối tiếp thực đáng sợ nhưng tiếp thu năng lực vẫn là ở đề cao, nhưng là nhất mấu chốt chính là hôm nay căn bản không phải yêu cầu dậy sớm đóng dấu thiêm văn kiện nhật tử, thật vất vả có được nghỉ phép ngày Vongola Juudaime đem chính mình Mafia thủ lĩnh công tác làm thành công ty bạch lĩnh, trừ bỏ hắn có được toàn "Công ty" lớn nhất văn phòng cùng với hắn cấp dưới sẽ rời đi phòng khi hôn môi hắn ngón tay.

Ân. Trước mặt người này nếu là làm như vậy Sawada Tsunayoshi nhất định sẽ thực hảo tâm mà sờ sờ hắn cái trán hỏi hắn hôm nay có phải hay không phát sốt.

"Đánh thức ngươi a" lục đạo hài ở mỉm cười. Sawada Tsunayoshi mỗi lần nhìn đến hắn lục đạo hài đều đang cười, rõ ràng không phải thật sự vui vẻ nhưng là đã quen dùng loại này mặt nạ giống nhau biểu tình đãi nhân, bất quá hiện tại giống như là thật sự thực vui vẻ bộ dáng, về làm loại này ác liệt sự tình khi lộ ra biểu tình tuyệt đối đều là chân thật, lệnh người bực bội, mang theo không chút để ý, "Là a ngươi khắc ba Renault cố ý để cho ta tới đánh thức ngươi nga. Bất quá như vậy thô bạo đối đãi người khác hảo tâm Vongola Juudaime, nghe đi lên tương đương buồn cười đâu"

Quá mức hảo tâm.

Sawada Tsunayoshi phẫn nộ tột đỉnh thế cho nên nổi giận đùng đùng mà ở hành lang đại động tác đạp bộ hoàn toàn không có phát hiện một đường hành kinh cửa sổ ngoại đều là lam đến sáng trong không trung. Lam thủ ra cửa thời điểm thủ lĩnh phi thường tri kỷ nói một câu "Nhớ rõ mang dù" lập tức đạt được siêu cao đề-xi-ben trả lời, liền một chút nghi ngờ đều không có, toàn bộ toàn thu. Làm người không cấm hoài nghi nếu hôm nay không mưa lam thủ đều sẽ mạnh mẽ nhân công tạo vũ làm hắn dùng tới mười đại mục nhắc nhở hắn mà mang ô che mưa. Hắn là thật sự sẽ làm như vậy.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ