Ngàn diệp nguyệt
Lộ tư lợi á ái 01 (V cương )
@ vì nửa hư cấu, Tsunayoshi 6 tuổi, ở tại ngói lợi an tổng bộ
@ trên cơ bản xem như thân tình hướng, phi thường nửa đoạn sau mới có khả năng xuất hiện tình yêu
『 ấp úng, lộ tư, ngươi sẽ rất nhiều đồ vật đi? 』
『 có thể giúp ta một cái vội sao? 』
『 như vậy Tsunayoshi nhất định sẽ càng càng càng càng thích lộ tư mommy, cho nên ——』
Đúng vậy, đây là nhà của chúng ta nhỏ nhất hài tử, năm nay cuối cùng đã 6 tuổi, đúng là đáng yêu nhất cùng phiền toái tuổi tác.
Mới từ chín đại thủ lĩnh bên kia đưa tới thời điểm mới chỉ có 4 tuổi, là cái nhát gan, thẹn thùng tiểu nam sinh, tránh ở sử kho ngói la so với hắn cao hơn quá nhiều áo khoác sau chỉ nguyện ý lộ ra một cái nho nhỏ mặt, dùng kia vô tội lại mượt mà hai tròng mắt nhìn ta, tuy rằng ta là như vậy đáng yêu nhưng là hiển nhiên bên cạnh BOSS mặt vô biểu tình mặt từ ấn tượng đầu tiên liền dọa tới rồi hắn, run rẩy không nói một câu, tay nhỏ như thế nào cũng không buông ra sử kho ngói la góc áo.
Chỉ là vốn dĩ kia trương thiếu chút nữa muốn khóc ra tới biểu tình, không biết vì cái gì, nhìn đến ta thời điểm lại vèo bật cười.
Cứ việc ở kia lúc sau thực mau lại bị nhà của chúng ta vương tử cấp lộng khóc.
Sau lại hắn chậm rãi thói quen ngói lợi an sinh hoạt, đại gia cũng tiếp nhận rồi hắn.
Tuổi còn nhỏ hài tử luôn là phát không ra quá khó khăn âm, tên của ta dạy nửa ngày mới chỉ biết niệm nửa đoạn trước, sử kho ngói la cũng là tương đồng tình huống. Cuối cùng Tsunayoshi cũng như vậy thói quen vẫn luôn không có sửa, thường thường phát hiện Bell ở chúng ta phía sau trộm cười nhạo, bởi vì chỉ có tên của hắn có thể bị thuận lợi niệm ra, nhưng là mỗi lần nghe thấy Tsunayoshi kêu ta 『 lộ tư mommy 』 thời điểm, nội tâm liền sẽ giống muốn hòa tan giống nhau ấm áp.
Mỗi khi lúc này liền sẽ nhìn đến BOSS vẻ mặt không thoải mái tránh ra, ngạnh muốn cưỡng bách Tsunayoshi niệm tên đầy đủ hơn nữa đem hắn dọa khóc hậu quả chính là Tsunayoshi chỉ biết đem tên của hắn niệm thành 『XANXAN』, hơn nữa càng tao chính là, rốt cuộc sửa đúng không trở lại.
Tóm lại, đây là chúng ta ngói lợi an bảo bối.
Sawada Tsunayoshi, là tạm thời gởi nuôi ở nhà của chúng ta hài tử.
Sử kho ngói la hôm nay một người ngồi ở cửa sổ thượng, chà lau kiếm, thân kiếm phản xạ sắc bén quang mang, lạnh lùng nheo lại mắt.
Khẽ thở dài, gần nhất công tác thượng bận rộn đến không có nhiều ít nghỉ ngơi thời gian, đội nội sự tình theo ngói lợi an sinh động ngược lại càng đổi càng nhiều, thời gian dài không có nghỉ ngơi thời gian hắn cũng cảm thấy mỏi mệt bất kham, trước không nói thường xuyên bị Bell cùng Fran hai người hồ nháo kích thích mà một không cẩn thận làm ra quá kích sự kiện số lần không ở số ít, XANXUS lại vẫn là một bộ sự không liên quan mình bộ dáng đem sở hữu sự tình ném cho hắn phụ trách —— bởi vì bọn họ gia cái kia bị sủng quá mức tiểu gia hỏa gần nhất đột nhiên trở nên thực mê chơi, có lẽ là tới rồi lòng hiếu kỳ đặc biệt tràn đầy tuổi tác, luôn là lôi kéo XANXUS bồi hắn, cho nên XANXUS cũng bắt đầu chính đại quang minh lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha