1112. Tưởng truyền lại cho ngươi tin tức ( ngục cương )

15 0 0
                                    

Ngàn diệp nguyệt

Tưởng truyền lại cho ngươi tin tức ( ngục cương )

@ thỉnh chú ý, có Tsunayoshi cùng kinh tử kết giao nội dung.

@ trên cơ bản là ngục cương, nhưng ngục chùa lại không thường xuất hiện...

*************************************************

Hắn đi ở gió nhẹ thổi vào mà qua mát mẻ trên đường phố, tiến vào mùa hè, thời tiết cũng trở nên nóng bức lên, nhưng là hôm nay phong cảm giác thực càn sảng, làm hắn phó ước tâm tình đặc biệt hảo, nghĩ đến trong chốc lát có thể cùng thích người cùng đi này đó địa phương, ngực liền tràn ngập chờ mong.

Ánh mặt trời dừng ở đầu vai hắn, cảm giác đặc biệt ấm áp, hắn cong lên khóe miệng.

Đi tới ước định địa điểm lại không có thấy người, thế là lấy điện thoại di động ra muốn gọi đối phương điện thoại.

Nhưng là mới mở ra di động liền thấy phía trên biểu hiện có 5 phong bưu kiện chưa tiếp thu.

_____________________________________

Gửi kiện người: Gokudera Hayato hai ngày trước 8:30 am

Gửi kiện người: Gokudera Hayato hai ngày trước 2:45 pm

Gửi kiện người: Gokudera Hayato hôm qua 8:30 am

Gửi kiện người: Gokudera Hayato hôm qua 5:20 pm

Gửi kiện người: Gokudera Hayato hôm nay 8:30 am

_____________________________________

Hiện tại thời gian 9:24 am

Hắn nhìn bên trong những cái đó chưa đọc tin tức, không ngừng từ hai ngày trước bắt đầu, hộp thư trung chồng chất từ cao tam bắt đầu sau sở hữu người kia gửi tới bưu kiện, hắn chưa từng có mở ra tiếp thu quá, càng không biết nội dung là cái gì, chỉ là hắn biết mỗi ngày buổi sáng 8 giờ rưỡi khi đối phương nhất định sẽ gửi tới một phong bưu kiện, di động thông tri âm cơ hồ mỗi ngày buổi sáng đều sẽ đem hắn từ trong lúc ngủ mơ đánh thức, bất tri bất giác biến thành chính mình sáng sớm chuông báo, nhưng là ngay cả như vậy, hắn vẫn là không biết bưu kiện nội dung là cái gì.

Tsunayoshi hủy bỏ cái kia cửa sổ, hắn cũng không có xóa đi những cái đó bưu kiện, hắn từng nghĩ tới dứt khoát liền xóa bỏ đi, nhưng là không biết vì cái gì ngón tay chính là vô pháp ấn xuống cái kia kiện, càng sâu sợ không quen thuộc thao tác chính mình nếu một cái không cẩn thận đem những cái đó bưu kiện mở ra lại nên làm thế nào cho phải.

Tsunayoshi biết đến, nếu một khi thấy được đại khái liền không có biện pháp giống ngày thường như vậy sinh hoạt đi xuống, cũng vô pháp tiếp tục như vậy làm lơ đi xuống, cho nên hắn lựa chọn trốn tránh, tính cả đối phương săn sóc cùng tâm ý toàn bộ đều xem nhẹ thì tốt rồi, này rất đơn giản, cưỡng chế lòng hiếu kỳ, hắn tin tưởng như vậy đối chính mình hoặc là đối với đối phương đều là một chuyện tốt, mặc kệ như thế nào, hắn đều đã có thích người ── gần là vì nhất thời đồng tình mà cho ôn nhu là tàn nhẫn, nguyên nhân chính là làm trọng coi đối phương cho nên mới không muốn làm như thế.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ