https://chianye27.lofter.com/post/474516_12280ef2
Crossroads 01 (S cương )
Nhớ không rõ lắm, ôn nhu nữ tính bóng dáng, còn có thoải mái cười to nam nhân gương mặt.
Đã đều trở nên mơ mơ hồ hồ, những cái đó trong ấn tượng tốt đẹp nhật tử hết thảy đều là như thế xa xôi.
Khi còn nhỏ ký ức phần lớn đều là ở người khác nói cho hắn lúc sau mới chậm rãi khâu mà thành, nhưng trên cơ bản liền chính mình mẫu thân trông như thế nào đều nhớ không nổi.
Chỉ là, ở chính mình chân chính có ý thức cùng ký ức thời điểm, xuất hiện ở chính mình trước mặt chính là phụ thân mặt, Timoteo, cũng có người sẽ trực tiếp xưng hô hắn vì Don Vongola.
『 này xác thật là tử khí chi hỏa. 』 đương hắn bày ra nho nhỏ nhu nhược ngọn lửa khi, nam nhân cười.
Còn nhớ rõ kia trương gương mặt tươi cười thực ôn hòa, làm hắn cảm thấy an tâm, chính mình ngọn lửa cũng không có bị trở thành kỳ quái đồ vật, người này tiếp nhận hắn.
『 ngươi đích đích xác xác là ta nhi tử không sai, cùng ta cùng nhau trở về đi, từ sau này từ ta tới chiếu cố ngươi. 』 lớn tuổi nam nhân vươn tay nắm chặt hắn lòng bàn tay, kia cảm giác đặc biệt ấm áp, tuy rằng còn có chút sợ hãi, nhưng người này nói là phụ thân hắn, sẽ không thương tổn hắn.
『 Tsunayoshi. 』
Tsunayoshi tỉnh lại, hắn chớp chớp mắt nhìn làm hắn có chút đau đầu cửa sổ, sáng ngời ánh mặt trời thấu tiến vào làm hắn buồn ngủ chậm rãi biến mất.
Hắn gãi đầu phát bò lên thân, cảm giác tốt nhất giống mơ thấy một ít thật lâu sự tình trước kia bất quá hắn cũng nhớ không quá lên, hắn ngáp một cái liền nhảy xuống giường đi vào phòng tắm, trải qua một phen thần tẩy sau hắn lại toàn thân trần trụi đi ra, ánh mặt trời dừng ở hắn có chút tái nhợt màu da thượng, pha lê phản xạ hắn kia không có một chút vết thương da thịt, rõ ràng là Mafia lại liền một cái vết đạn hoặc đao thương cũng không có, từ qua đi đến bây giờ hắn vẫn luôn bị bảo hộ rất khá, cũng không tham dự bất luận cái gì chiến đấu cùng tranh chấp, càng không đảm đương bất luận cái gì chức vụ, ngay cả trường học cũng không có đi qua mà là từ gia sư phụ trách hắn giáo dục —— thân là chín đại thủ lĩnh nhi tử, rõ ràng đang ở Mafia trung, lại phảng phất là ở nhà ấm bên trong lớn lên hài tử, từ qua đi đến bây giờ, từ đầu đến chân đều bị bảo hộ.
Hắn dùng khăn tắm chà lau hơi ướt thân thể, trần trụi thân thể ở hơi lạnh sáng sớm trong không khí cảm giác thực thoải mái, ở Sicily sinh hoạt lâu rồi hắn thích nơi này sáng sớm cảm giác, hắn phòng phía bên phải cửa kính có thể thấy xa xôi thành thị, hắn sinh hoạt ở một cái cùng loại lâu đài địa phương, cho dù giống như vậy trần trụi thân thể đứng ở phía trước cửa sổ cũng không sợ có bất luận kẻ nào sẽ từ bên ngoài thấy hắn, Tsunayoshi hô khẩu khí, ngẫu nhiên loại này chỉ có chính mình một người cảm giác cũng sẽ làm hắn có chút tịch mịch.
"Buổi chiều yến hội có thể hay không kiều rớt a...... Tuy rằng nói như vậy, nếu ta nói muốn kiều rớt nói đại gia cũng sẽ không phản đối đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha