Thiên cười
Trầm mặc không thể
cp: Gia sư reborn Hibari Kyoya × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G
Báo động trước: all27 nguyên tố quá nhiều thỉnh tiểu tâm quan khán
Thuyết minh: Này thiên vì đưa cho nghe gia sinh hạ chính là tag không được từ bỏ
Giả thiết: Sawada Tsunayoshi trì độn thái độ bình thường.
<<<
Cái thứ nhất phát giác đến Hibari Kyoya tức giận người là Kusakabe Tetsuya.
Uỷ viên trường từ trước đến nay vô tâm tư làm biểu tình quản lý, người ngoài khả năng khó có thể phát giác, nhưng là xem ở thảo vách tường trong mắt quả thực là cao lượng thêm tiêu, tâm tình không xong đến khó chịu hai chữ phủ kín đáy mắt, theo lý tới nói lập tức đề quải bạo tẩu cũng không phải cái gì kỳ quái sự, bất quá hắn cố tình chỉ là chết nhìn chằm chằm chính mình di động, sau đó vô khác biệt phóng thích sát khí, không có dư thừa động tác.
Toàn bộ buổi sáng kiểm tra tuần tra đều tương đương thất thần, bán ra chân trái lúc sau tựa như đã quên chân phải giống nhau, thiếu chút nữa từ thang lầu thượng dẫm không. Loại chuyện này phát sinh ở Hibari Kyoya trên người quả thực là không thể tưởng tượng, rất giống là bị nào đó nhất quán khuyết thiếu cân bằng năng lực hài tử lây bệnh.
Nói đến người khác khả năng không tin, nhưng thực tế uỷ viên trường từ trước đến nay tâm tình sung sướng, tuần tra trường học sẽ cao hứng, nghe được đậu tây xướng giáo ca sẽ cao hứng, bắt được trái với nội quy trường học người sau đó đánh tơi bời một đốn càng sẽ cao hứng. Chỉ là hắn thông thường bủn xỉn lộ ra dư thừa biểu tình, hơn nữa hiếm khi có người dám nhìn thẳng chú mục chim sơn ca mặt, càng đừng nói cẩn thận phân biệt hắn tâm tình rốt cuộc có cái gì bất đồng.
Mà ở cũng trung nhiều như vậy có thể làm Hibari Kyoya vui vẻ sự tình, thật là có một cái dị đoan, Kusakabe Tetsuya trong lòng ẩn ẩn có dự cảm. Sawada Tsunayoshi hôm nay lớn nhất nguy cơ ở nào đó căn bản không người biết trạng huống hạ triển khai, từ uỷ viên trường trầm mặc đi hướng 2 năm A ban bắt đầu.
Cái thứ hai phát giác đến Hibari Kyoya tức giận người là sơn bổn võ.
Khóa gian thời điểm, thảo vách tường lâm thời báo tin làm hắn thay thông tri Tsunayoshi khẩn cấp đi ra ngoài trốn trốn, tuy rằng không rõ ràng lắm là chuyện gì, nhưng nghĩ tới nghĩ lui cùng chim sơn ca cũng thoát không được quan hệ. Tác phong ủy ban ở cũng trung xây dựng ảnh hưởng đã lâu, chim sơn ca "Quỷ chi uỷ viên trường" ngoại hiệu nghe vào giống nhau học sinh lỗ tai quả thực chính là máu tươi đại danh từ. Chính là đối với người này nhận tri, trải qua lớn lớn bé bé đông đảo sự kiện lúc sau đã sớm bị đổi mới. Đối a cương mà nói là đáng tin cậy người thủ hộ, đối hắn mà nói lại là không dung khinh thường đối thủ chi nhất.
Hibari Kyoya sẽ không thắng ở trung thành săn sóc thượng, bởi vì ngục chùa từ trước đến nay càng tốt hơn; hắn cũng sẽ không ý đồ trở thành tri tâm bằng hữu, mà đây là chính mình am hiểu; hắn cũng không nói một đàng làm một nẻo, sứt sẹo biểu hiện chính mình quan tâm, sau đó gửi hy vọng với bị phát hiện; không phải hành vi xuất sắc kỳ lạ, còn không biết xấu hổ mặt giống nhau dính người; càng không phải bị chịu tin cậy lớn tuổi giả cẩn thận che chở tác phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha