1100.【All27】 thỉnh không cần tùy ý đối lão sư sử dụng nguy hiểm món đồ chơi

83 14 1
                                    

Thiên cười

【All27】 thỉnh không cần tùy ý đối lão sư sử dụng nguy hiểm món đồ chơi (1-15)

Tiểu đậu đinh nhóm cùng vườn trẻ lão sư Tsunayoshi giả thiết ↓

Có độc ooc báo động trước ↓

1

"Ca." Kim loại lạnh lẽo xúc cảm từ thủ đoạn làn da thượng uốn lượn, cơ quan khấu thượng lấy thanh thúy cắn hợp thanh chung kết.

"Ân...... Chim sơn ca quân ngươi đang làm cái gì a......"

"Khóa lại. Như vậy ngươi bỏ chạy không được, ăn cỏ động vật." Nói lộ ra có chút thị huyết biểu tình.

"= = chim sơn ca quân, thỉnh đem đồ chơi còng tay cởi bỏ, Tsunayoshi lão sư muốn sinh khí nga."

2

Hôm nay lục đạo hài tiểu bằng hữu cũng tin tưởng vững chắc từ "Tư bội đức ma thấu kính" có thể nhìn đến Tsunayoshi lão sư trần truồng ( không

3

"Lam sóng quân, lão sư lặp lại lần nữa, thỉnh đem ngươi điểm tâm từ thuẫn thượng bắt lấy tới, kia không phải Vongola đại ban bàn ăn nga."

4

Hôm nay Gokudera Hayato tiểu bằng hữu cũng tin tưởng vững chắc từ "G cung tiễn" bắn ra vô hình mũi tên có thể cho Tsunayoshi lão sư càng thích hắn một ít ( không

5

"Sơn bổn quân! Không thể một bên cười một bên đem người khác đầu lại đây bóng chày cắt thành hai nửa nga?!"

"Từ từ! Ngươi đó là thật sự kiếm?!"

6

"Reborn viên trường! Nơi này có cái tiểu bằng hữu mang theo nguy hiểm dụng cụ a!"

".......Reborn viên trường, thỉnh ngươi chính miệng cùng ta nói cây súng này là giả. Bằng không ta sẽ báo nguy nga, ta thật sự sẽ báo nguy nga."

Hôm nay reborn viên trường cũng cầm một phen màu xanh lục súng lục ( liệt ân biến ) tùy ý chỉ ( wei ) ( xie ) quấn lấy Tsunayoshi lão sư các bạn nhỏ.

7

Hôm nay Tsunayoshi lão sư cũng tại hoài nghi Xanxus tiểu bằng hữu súng lục cũng không phải mô hình thương.

"Xanxus quân, muốn ngủ trưa, có thể đem ngươi súng đồ chơi giao cho lão sư bảo quản sao?"

"Phốc kỉ ——"

Bị phun vẻ mặt thủy Tsunayoshi lão sư: "......"

Hôm nay Tsunayoshi lão sư cuối cùng không ở hoài nghi đây là đem thật thương.

Xanxus không thể tưởng tượng mà nhìn nhìn chính mình thương.

Ngươi không phải thật sự cho rằng đây là thật thương đi uy! Ngươi vừa mới là thật sự muốn nổ súng phải không?!

Xanxus ( vứt bỏ thương ): "Hừ! Rác rưởi!"

...... Hôm nay Tsunayoshi lão sư cũng thực tâm mệt.

8

Hôm nay lục đạo hài tiểu bằng hữu cũng giơ hắn nĩa la lớn: "—— đây là ta lục đạo hài tam xoa kích!"

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ