https://chianye27.lofter.com/post/474516_1c964b386
【6927‖15:00】 ta biết ngươi
『 lần này về gia tộc, có một chuyện muốn cùng ngươi nói. 』
Còn sót lại ký ức mảnh nhỏ ở não nội xoay quanh không đi, tắc tự hỏi.
Xuyên qua quá vô số hắc ám mà không tiếng động không gian, thân thể tựa hồ bị lực lượng nào đó lôi kéo, trong nháy mắt thoát ly lạnh băng trầm trọng nước bùn từ một mảnh hỗn độn bên trong trôi nổi mà ra, tối tăm không rõ trong tầm nhìn phảng phất thấy một đạo ánh sáng, hắn tựa hồ đã từng cũng từng có đồng dạng kinh nghiệm, từ nào đó bị câu thúc, cầm tù nơi tránh thoát.
Hắn vươn tay, mở ra hai mắt.
Đương trước mắt cảnh sắc trở nên trong sáng, hắn mới ý thức được chính mình thân ở với một trương không quen thuộc trên giường, bức màn kia đầu truyền đến nhẹ nhàng đàm tiếu thanh, này cách âm kém cỏi chung cư tựa hồ lân cận người nhiều con đường, cùng hắn sở lý giải thế giới hoàn toàn bất đồng lười biếng cảm tràn ngập toàn bộ phòng.
Hắn còn nhớ rõ chính mình đang ở chạy thoát trên đường, đối, ở những cái đó ngu xuẩn bắc nghĩa đại lợi Mafia điên cuồng ngắm bắn hạ hóa thành một sợi ảo giác, theo lý thuyết hắn hẳn là thuận lợi đã lừa gạt những người đó đôi mắt, chẳng lẽ chính mình cuối cùng vẫn là đại ý mà rơi vào Mafia đuổi bắt?
Không, hắn không có những cái đó ký ức, hắn không có bị bắt giữ ký ức, hắn không biết chính mình như thế nào đi vào cái này xem ra nhỏ hẹp lại ấm áp phòng, hắn mơ hồ lý giải đến chính mình là biết cái này địa phương, bởi vì luôn luôn đối địch ý mẫn cảm hắn thế nhưng cảm giác đãi ở chỗ này làm hắn thập phần thoải mái, thân thể phảng phất thói quen căn phòng này hết thảy.
「 hài đại nhân, ngươi cảm giác có khỏe không? 」 nào đó điềm mỹ thanh âm kêu hắn, đó là tràn ngập vui sướng, đương đối phương tiếp cận, hài phản xạ tính mà huyễn hóa ra tam xoa kích, hắn không quen biết người này, càng không rõ vì cái gì đối phương sẽ kêu tên của mình, nhưng hắn lại đang ngắm chuẩn kia đôi đầy nước mắt hai mắt khi tạm dừng động tác, cái này nữ hài trên người có ảo thuật dấu vết, cùng chính mình gần hơi thở.
Hắn lập tức minh bạch đối phương cũng là một người thuật sĩ, hơn nữa khẳng định cùng chính mình quan hệ phỉ thiển.
「 ngươi là ai? 」
Đương hắn hỏi ra câu nói kia khi, tím phát nữ hài giật mình biểu tình làm hắn ấn tượng khắc sâu.
Hắn tưởng, chính mình đại khái là gặp phải mỗ kiện chuyện phiền toái.
Hài bị một người quần áo chính thức Mafia thành viên mang tiến cái kia rộng mở phòng, tên kia thành viên vừa nhìn thấy hắn liền lập tức nhận ra hắn là sương mù chi người thủ hộ, hơn nữa thân thiết mà nói cho hắn thủ lĩnh chính mở họp, chờ một lát liền sẽ trở về, đem Bành ca liệt thủ lĩnh tình báo tất cả đều khay mà ra, kia thật sự là tương đương sơ sẩy hành động.
Trong phòng kia trương án thư có chút lộn xộn, hiện ra công tác bận rộn, nhưng trên tường những cái đó bất quá phân xa xỉ lại tinh xảo trang trí, có thể nhìn ra mấy thế hệ thủ lĩnh đối với nghệ thuật phẩm vị, mà kia chỉnh tề quải trí với trên tường thủ lĩnh bức họa, minh khắc Bành ca liệt làm Mafia đã lâu lịch sử.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Tiểu Thuyết ChungTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha