©Ngàn diệp nguyệt
【1 vạn phấn điểm văn 】Charming Danger (all cương ) thượng
Điểm văn NO.4
@ lam
Ghép đôi:all27 mấu chốt tự: Nằm vùng mặt khác miêu tả: A cương chưa xong còn nhân tình tiến vào Mafia gia tộc bên trong đương nằm vùng ( a cương phi mười đại mục ), dần dần cùng công nhóm thành lập cảm tình cũng xúi giục nguyên mười đại mục
++++++++++++++++++++++++++
Hắn có chút khẩn trương mà ngồi ở chờ thất trung, ngón tay siết chặt kia phong thư giới thiệu, không có chú ý tới chính mình mau đem lá thư kia cấp niết nhíu.
Hắn đang chuẩn bị thấy một cái quan trọng người, phải nói hắn ở một người bình thường vô pháp tiến vào không gian trung, vốn tưởng rằng cả đời này đều không thể đi vào nơi này, nhưng thượng một vòng có cái thần bí người xuyên thấu qua hắn ở nghĩa đại lợi lưu học khi đặc biệt chiếu cố hắn đại ca liền buộc lại hắn, Dino là cái Mafia không sai, hắn vẫn luôn đều biết chuyện này, nhưng Dino đối hắn giống như là đệ đệ giống nhau yêu quý, bởi vậy hắn trước nay đều không nhân đối phương thân phận cảm thấy sợ hãi.
Nhưng mà Dino lại ở một ngày nào đó từ Sicily đánh thông điện thoại lại đây, nói là hy vọng hắn có thể thấy một người, bọn họ thực mau liền sẽ tự mình đến Nhật Bản, cũng đúng là người kia viết này phong thư hơn nữa làm hắn thuận lợi thông qua kia phiến đề phòng nghiêm ngặt cao lớn cửa sắt.
『 ngươi chính là Sawada Tsunayoshi? 』
Nam nhân đen nhánh trong ánh mắt nhiễm nguy hiểm ý cười, quan sát kỹ lưỡng hắn, lạnh lẽo hơi thở làm Tsunayoshi chân chính nhận thức đến cái gọi là Mafia là như thế nào tồn tại, đau đớn làn da sát ý vô thanh vô tức lại phi thường trầm trọng.
『 nghe nói ngươi sẽ sử dụng một loại đặc thù ngọn lửa, có thể cho ta xem sao? 』 nam nhân tự xưng Reborn, thoạt nhìn thân phận rất cao, cứ việc thân xuyên điệu thấp màu đen tây trang, lại tản ra một loại không thể khinh thường cảm giác áp bách, ở hắc ám ghế lô trung hắn thân ảnh lúc sáng lúc tối, làm người cảm giác tùy thời sẽ hít thở không thông, nhưng này khủng bố áp lực ở Tsunayoshi bày ra chính mình ngọn lửa sau đột nhiên trở nên hòa hoãn.
『 ngươi vài tuổi? Hẳn là thành niên đi. 』 Reborn trong nháy mắt đối hắn tràn ngập hứng thú, duỗi tới thon dài đầu ngón tay nhẹ nhàng miêu tả hắn xem ra non nớt khuôn mặt, biết được hắn đã hai mươi sau, khóe miệng càng thêm giơ lên, 『 thật tốt quá, ta yêu cầu ngươi vì ta làm một việc, đương nhiên, thù lao là tuyệt đối phong phú. 』
Đối phương tài ăn nói tương đương hảo thả xuất khẩu uy hiếp tuy rằng âm ngoan rồi lại không đến đem người dọa chạy trình độ, không thể hiểu được, Tsunayoshi tiếp được cái này sai sự, liền bởi vì đối phương uy hiếp lợi dụ.
Tsunayoshi ngay từ đầu không biết vì cái gì luôn luôn sủng hắn Dino sẽ vẻ mặt cười khổ mà an tĩnh đãi ở một bên, hoàn toàn không trợ giúp hắn, sau lại mới biết được vị kia gọi là Reborn xem ra tương đương tuổi trẻ nghĩa đại lợi nam tử kỳ thật là Dino lão sư, cũng là Sicily mạnh nhất sát thủ, việc này thật làm Tsunayoshi may mắn chính mình không có trực tiếp địa phương cự tuyệt cái này chịu đựng gian khổ sai sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Художественная прозаTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha