Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
byebye winter
Ta quyết định chỉnh điểm nhi chuyện xấu đi
Đột nhiên cảm xúc rất thấp không phải rất tưởng viết đồ vật......
Mì sợi cửa hàng nữ chủ tiệm thị giác
Chủ tiệm đơn mũi tên 27
Italy năm nay mùa đông tới có một chút nhi sớm, trong một đêm đầy đất lá khô, khí lạnh theo gió mà đến, mọi người bắt đầu dần dần tăng thêm quần áo.
Thời gian đã tiếp cận rạng sáng, Sicily trên đảo duy nhất một nhà Nhật thức mì sợi cửa hàng ở mùa đông ban đêm trung có vẻ quạnh quẽ lại tịch mịch, một con què chân mèo Ba Tư ngồi xổm cửa, nghe bên trong phát ra canh loãng mùi hương nhi, giơ không biết dính thứ đồ dơ gì móng vuốt, cấp bách mà gãi cửa kính.
An tĩnh đường phố đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, từ xa đến gần, hướng về mì sợi cửa hàng đi tới, quấy nhiễu đang muốn đi vào cọ điểm nhi đồ ăn mèo Ba Tư, nó cong người lên gân cổ lên khàn khàn kêu vài tiếng, lại ở tiếng bước chân chủ nhân đến gần khi, sợ hãi chạy đi.
Miêu khứu giác thực nhanh nhạy, nó nghe thấy được huyết cùng tử vong hương vị, liền biết người tới không dễ chọc, nói không chừng một khác chân cũng phế đi.
Người tới ngừng ở mì sợi cửa tiệm, đẩy ra cửa kính, một cổ khí lạnh nhân cơ hội mà nhập, nhưng thực mau bị đồ ăn canh loãng phát ra nhiệt khí xua tan. Mở cửa động tĩnh tác động cửa lục lạc thanh, đinh linh linh vang,
Canh loãng ùng ục ùng ục nấu, một phen màu trắng tế mặt đặt ở đài thượng, bên cạnh là rau xanh cùng đậu giá, chủ tiệm chính cầm nửa khối xá xíu thịt cắt miếng, nghe được chuông cửa thanh, trên mặt mang theo vui sướng xoay người, động tác đại suýt nữa đem xá xíu thịt rớt đến trên mặt đất, chạy nhanh luống cuống tay chân tiếp được sau đó thả lại thớt.
"Buổi tối hảo Sawada-kun!"
"Ân, buổi tối hảo."
"Sawada-kun có hai tháng không có tới trong tiệm, hôm nay vẫn là bộ dáng cũ sao?"
"Hảo."
Lão bộ dáng, một chén phổ phổ thông thông xá xíu thịt mì sợi.
Hoa trạch ái là nhà này mì sợi cửa hàng cửa hàng trưởng, nàng mì sợi cửa hàng ở cái này rời xa quê nhà quốc gia không ôn không hỏa khai ba năm, thu vào còn tính có thể, yêu thích mỹ thực nàng cũng luôn thích ở mì sợi thượng làm chút sáng tạo, tới đón hợp ý đại lợi người ăn uống.
Trừ bỏ Sawada-kun.
Hắn luôn thích ăn nhất truyền thống kia chén mì sợi.
Ái là ở một năm trước gặp được vị này Sawada-kun, khi đó cũng là ở rạng sáng, nàng bị hai cái miệng toàn là lời bậy bạ hắc tây trang đại hán ngăn lại, một hai phải cầu cùng nhau ăn mì uống rượu, kia che kín vết sẹo cùng vết chai dày trên tay hạ lung tung tác quái, nàng biết nơi này có rất nhiều Mafia, trên người có vũ khí, nữ hài tử lại không dám phản kháng, run run rẩy rẩy không ngừng xin lỗi tưởng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha