1180.Cái kia mị ma hắn đi vào giấc mộng chưa bao giờ thành công

50 3 0
                                    


Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】

Cái kia mị ma hắn đi vào giấc mộng chưa bao giờ thành công

Mị ma Giotto X mị ma 27

( đều là thành niên ma

   logic có vấn đề, đại gia tùy ý, ta hồ viết. )

  

Sawada Tsunayoshi là một con mị ma.

Giờ này khắc này hắn tâm tình cực độ khẩn trương, đứng ở đội ngũ trung ương, chờ đợi khảo hạch quan kêu hắn tự hào, sau đó cho tân khảo hạch thành tích. Đã một đường đèn đỏ hắn hôm nay cũng không ôm cái gì hy vọng, rốt cuộc tháng trước đi vào giấc mộng hắn như cũ linh thành công.

"27 hào? 27 hào có ở đây không? 27 hào?"

Nghe được khảo hạch quan bén nhọn tiếng nói, Sawada Tsunayoshi nuốt nước miếng một cái, lắc lắc màu đen nhòn nhọn cái đuôi nhỏ, thật cẩn thận mà bước nện bước, một chân bước vào kia tráng lệ huy hoàng khảo hạch trong đại điện, tiếp theo đối thượng khảo hạch quan kia lãnh khốc vô tình màu đen đôi mắt, đánh cái giật mình, khô cằn mà xả ra một cái không tính đẹp mỉm cười, cùng khảo hạch quan chào hỏi.

Xét duyệt quan cúi đầu nhìn nhìn Sawada Tsunayoshi tháng trước thành quả, cầm lấy bên tay trái con dấu, dính dính màu đỏ mực đóng dấu, bang ở Tsunayoshi khảo hạch biểu thượng ấn cái đại đại "Không đủ tiêu chuẩn".

"Tiếp theo cái."

Tsunayoshi cái đuôi bởi vì mất mát rũ xuống dưới, nhéo chụp ở trên mặt mực đóng dấu còn không có làm thấu khảo hạch biểu, thở dài, bên tai là mặt khác mị ma nhỏ giọng nghị luận, đại bộ phận đều là về hắn liên tiếp đi vào giấc mộng thất bại sự tình, thậm chí có chút so với hắn tiểu rất nhiều mị ma hậu bối, đều thành tích ưu dị, một buổi tối có thể vào bốn năm người cảnh trong mơ câu dẫn đối phương dâm loạn làm tình.

Kỳ thật Tsunayoshi đi vào giấc mộng năng lực thành tích vẫn là không tồi, chỉ là tốt nghiệp lúc sau đến bây giờ, hắn lại trước nay không có thành công quá.

Nghĩ đến cái kia tóc vàng nam nhân, hắn liền mí mắt thẳng nhảy, đem trong tay khảo hạch biểu xoa nắn thành một đoàn, sau đó ném vào thùng rác.

Thực hảo, đầu nhập thất bại.

Biến thành giấy đoàn khảo hạch biểu đụng tới thùng rác bên cạnh, hung hăng văng ra sau đó huyên thuyên lăn đến rất xa vị trí, sau đó lẻ loi ngừng ở khảo hạch điện trên đất trống, có cái màu lam tóc dài mị ma thấy sau phát ra cười nhạo, hắn không có xem qua đi, chỉ chạy chậm đi nhặt lên tới, lúc này đây rốt cuộc vững vàng mà ném vào thùng rác, xoay người rời đi.

  

  

Toàn văn mắt to tử: Ly ly nguyên thượng phổ a a

Thượng một thiên | Tiếp theo thiên

2023-03-16 # gia sư#g27# Sawada Tsunayoshi#Giotto

Bình luận (8)

Nhiệt độ (41)

Cộng 3 người cất chứa này văn tự

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ