1055.【R27】 nguyện giả thượng câu

21 0 0
                                    


【R27】 nguyện giả thượng câu

* thuần hư cấu, chính văn 2w+

* hiện đại đô thị bản cái này sát thủ không quá lãnh chuyện xưa

*BGM:can't take my eyes off you

1.

Trong phòng hội nghị các nam nhân đều ở hút thuốc. Mây khói lượn lờ, làm Sawada Tsunayoshi nghĩ lầm chính vị với nào đó đại hào lồng hấp trung, mà chính mình đúng là một con tinh oánh dịch thấu, đổ mồ hôi rơi hơn nữa chết đã đến nơi, sắp thục thấu gạch cua bánh bao nước —— nếu xem nhẹ này sặc người chết yên vị nói.

Giờ ngọ nghỉ ngơi khi hắn rốt cuộc bất kham gánh nặng, cuốn một thân second-hand nicotin cặn tanh tưởi, chuồn mất là cũng.

Nên nói công tác đã sớm nói xong rồi, lần này riêng từ Đông Kinh đi vào kinh đô, cũng chỉ là giả kỹ năng mà xác nhận một chút hợp đồng điều khoản, đặc biệt tiến đến, gióng trống khua chiêng mà ký tên, hư tình giả ý mà nắm bắt tay thôi, mà Sawada Tsunayoshi tham dự chỉ vì thấu cá nhân đầu, thuận tiện ở đường xá trung cấp cấp trên xách giỏ xách.

Hắn vốn là chỉ là cái đánh tạp tép riu, mới vừa tiến vào hội xã một năm tả hữu, ở vào công ty chuỗi đồ ăn tầng đáy nhất, ai đều có thể phân một ly hắn canh, này không, cách vách pháp vụ bộ môn ngoại phái việc không ai chịu làm, cũng có thể da mặt dày đem sản phẩm bộ môn hắn thét to lại đây gặm thượng một ngụm —— giá rẻ sức lao động thật sự hương, tép riu chính là thực đoạt tay.

Tháng tư, hắn đuổi kịp kinh đô nhất sáng rọi thời điểm —— hoa rụng rực rỡ đình viện linh tinh, núi cao cổ chùa liễu rủ linh tinh...... Đương nhiên, bực này tự nhiên cảnh đẹp hắn tả hữu đều vô phúc tiêu hưởng, chờ đợi hắn chỉ có huân khói thuốc lồng hấp, đón đi rước về khách hàng, hồng thủy mãnh thú lãnh đạo mọi việc như thế nhân gian tội ác.

Buổi chiều hắn liền phải xách theo lãnh đạo công văn bao hồi Đông Kinh, còn sót lại ngắn ngủn mấy cái giờ xấu hổ thật sự, cũng không có hảo nơi đi. Hắn đơn giản ngậm tiện lợi mì xào bao tùy ý đi bộ, trong lòng san chính mình: Nước chảy bèo trôi đi, Sawada Tsunayoshi!

Bởi vậy gặp được nam nhân kia đúng là ngoài ý liệu duyên phận khó chắn. Nhân sinh luôn là tràn ngập rất nhiều biến số, hắn sau lại mơ mơ hồ hồ nhớ lại hôm nay, cảm thấy vận mệnh thật mơ hồ. Ai làm hắn cặp kia mắt to địa phương khác không nhìn, cố tình hướng kia tiểu xó xỉnh giác phá công viên xem?

Công viên không lớn, có cái không thể so bàn tay rộng mở nhiều ít ao nhỏ, đi vào nghênh diện tức là giả cổ từ đường một tòa, nếu không phải phá điểm, nhỏ chút, cũng coi như thanh tịnh xinh đẹp.

Mà liền này khó coi ao nhỏ biên, lại vẫn có người câu cá!

Gấp băng ghế một trận, cần câu một chi, hảo một cái thế ngoại cao nhân.

Thế ngoại cao nhân nằm ngửa ở gấp trên ghế nằm, hắn người cao chân dài, cẳng chân bị bắt từ kia ghế dựa bên cạnh vươn tới một đoạn, theo lý ứng có vẻ tương đương co quắp, nhưng nề hà hắn một tay gối cổ, một tay gõ đầu gối bộ dáng như thế thảnh thơi, đảo cũng không cảm thấy chật vật.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ