Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
【G27】 môn
Đây là một cái thật lâu thật lâu trước kia liền tưởng viết não động, ban đầu muốn viết trưởng thành thiên nhưng cuối cùng vẫn là đổi thành tiểu đoản thiên.
Viết Tsunayoshi 15 tuổi đến 18 tuổi lại đến 25 tuổi thông qua môn nhìn thấy sơ đại quá trình, cuối cùng là 56 tuổi tái kiến.
Ta hành văn không tốt, thỉnh các vị tha thứ, nhưng ta tưởng biểu đạt, đã thực nỗ lực ở viết.
↓
Chặt đứt cành cây khô thụ xiêu xiêu vẹo vẹo, màu đen quạ đen phác cánh bay tới sau đó ngừng ở kia cây khô trên cây mặt, phát ra chói tai lại vang dội tiếng kêu, bị người đuổi đi.
Ngây thơ vô tri tiểu hài tử hi hi ha ha la hét ầm ĩ, ở đình viện tới tới lui lui chạy vội, có cái trát bím tóc tiểu nữ hài nhi chạy quá nhanh, cùng nghênh diện mà đến cạo đầu trọc tiểu nam hài nhi đánh vào cùng nhau, ngã trên mặt đất, xoa phá bàn tay, đầy đất cát đất đá vụn nghiền tiến da thịt, đau đớn cùng va chạm kinh hách đến tiểu nữ hài nhi, ngồi dưới đất "Oa" một tiếng khóc thét lên.
Chẳng sợ chỉ còn lại có một con lỗ tai thính lực, kia bén nhọn chói tai khóc thét thanh, vẫn là bừng tỉnh vẫn luôn đứng ở tại chỗ vị kia tóc nâu trung trộn lẫn một chút màu trắng nam nhân, hắn thu hồi vô thần ánh mắt, động tác máy móc mà cúi đầu xem trong mắt chỉ có một nửa cảnh tượng, tưởng ngồi xổm xuống thân đi nâng dậy tiểu nữ hài nhi, lại phát giác đôi tay đang run rẩy, chẳng sợ hắn nỗ lực gắt gao đè lại, cũng không có biện pháp đem này run rẩy ngừng.
Cuối mùa thu diệp lạc, nghênh diện mà đến hiu quạnh gió thu, mang theo khô ráo lạnh lẽo, xuyên thấu hơi mỏng áo sơmi tẩm nhập khắp người. Hắn chỉ cảm thấy yết hầu làm ngứa, nhịn không được phát ra một trận dồn dập mà ho khan, lúc sau liền nảy lên một cổ tanh ngọt, đầu lưỡi chống lên đạn, thực mau đem kia cổ tanh ngọt nuốt trở về.
Sau đó móc ra một chi nhăn bèo nhèo thuốc lá, học hắn trợ thủ đắc lực ngậm ở trong miệng, trải qua vài lần thất bại mới đưa thuốc lá bậc lửa, nicotin hơi mang chua xót hương vị bị hàm ở khoang miệng bên trong, bởi vì không am hiểu này đó cuối cùng bị sặc đến khụ đến lợi hại hơn.
Nicotin cùng huyết hương vị, trộn lẫn ở bên nhau.
Hắn nhìn tiểu nữ hài nhi bị một vị kim sắc tóc ngắn thanh niên nâng dậy tới, dò hỏi hay không bị thương, tiểu nữ hài nhi khóc lóc gật đầu, vươn mở ra da thịt hỗn bùn đất đá bàn tay.
Thanh niên này là hắn đứng ở cửa thời điểm liền gặp qua.
Thanh niên ăn mặc một thân màu đen, sắc mặt nặng nề, nhìn thấy hắn thời điểm có trong nháy mắt kinh ngạc, sau đó lễ phép mà khom lưng hỏi: Ngài hảo, xin hỏi...... Ngài cũng là tới tham gia ta phụ thân lễ tang sao?
Tro cốt là cái gì hương vị?
Sawada Tsunayoshi ở phía trước tới phúng viếng khách khứa kinh ngạc ánh mắt, cùng với kim sắc tóc ngắn thanh niên phẫn nộ trong ánh mắt, lấy ra tro cốt, phao vào mới bưng lên trà nóng, uống tiến một ngụm, hương vị chua xót cực kỳ, nhưng là đệ nhị khẩu, lại dần dần nếm không ra hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha