Ngàn diệp nguyệt
Voice within (S cương )
Hắn thường xuyên bận rộn với công tác, hội nghị còn có xã giao giao tế, mỗi ngày đều không thể rảnh rỗi sinh hoạt quá quán về sau, không có cơ hội gặp mặt hoặc là nói thượng lời nói cũng biến thành đương nhiên sự tình, ngay cả đánh một hồi điện thoại thời gian đều rất ít, nếu nói muốn quá bình bình đạm đạm, bình bình phàm phàm cả đời là Tsunayoshi nhân sinh mục tiêu, loại này vọng tưởng đã không thích hợp với hiện tại loại này sinh hoạt, rốt cuộc hắn thân phận không phải bình phàm người nên có được, nhưng mà, có lẽ sẽ bị liệt vào là trên thế giới nhất kích thích mạo hiểm chức nghiệp trước vài tên công tác này, lại bắt đầu làm hắn cảm thấy tẻ nhạt vô vị.
Chán ghét luôn là một người nhật tử, tưởng thay đổi, rồi lại sợ hãi thay đổi.
Cũng không phải không có làm hắn cảm thấy phi thường tốt đẹp thời khắc, nhưng mặc kệ kia phân tốt đẹp có bao nhiêu sao lộng lẫy, vẫn là có nó kỳ hạn, trong nháy mắt liền không đủ ôn tồn, bởi vì hắn biết rõ chính mình tương lai tràn ngập không biết cùng biến hóa, khả năng sẽ trở nên tệ hơn, cũng có khả năng trở nên tốt đẹp, nhưng ít ra hắn thực không muốn dừng lại tại đây loại chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều hiện huống.
Hắn có một phần mãnh liệt khát vọng chôn ở đáy lòng.
Hắn tưởng đem này đó khát vọng cấp nói ra, ảo tưởng, đem sở hữu đều nói ra sau, này phân khát vọng là có thể đủ thực hiện.
Ám màu xám không trung giáng xuống tinh tế mưa nhỏ, dừng ở trong lòng bàn tay lại là ấm áp, hào không lưu tình mà lây dính mũ cùng áo khoác, lưu lại thâm sắc dấu vết, kia gia khách sạn người ra ra vào vào, nam nhân lại ngốc đứng ở cửa từ buổi sáng vẫn luôn chờ đến buổi tối, trước sau không có muốn rời đi dấu hiệu, hắn chỉ là đối thủ a khí, trên mặt luôn là treo tươi cười.
Thoạt nhìn như là đang đợi người, nhưng là rất nhiều người đều nghi hoặc hắn có phải hay không nên từ bỏ chờ đợi, có lẽ hắn chờ người đã không tính toán muốn lại đây, có lẽ hắn là bị người cấp lừa, trong tiệm lão bản lo lắng mà nhìn phía hắn rất nhiều lần, hắn chỉ biết nam nhân ngẫu nhiên sẽ nâng lên đồng hồ xem thời gian, kia ôn hòa đôi mắt trước sau không có từ bỏ hy vọng, lóng lánh ôn nhuận quang mang.
"Ngươi còn đang đợi a." Đột nhiên, một đôi tay từ hắn phía sau áp thượng bờ vai của hắn, ấm áp nhiệt độ cơ thể ôm vòng lấy hắn tương đối nhỏ gầy thân hình, "Ngươi quá không cảnh giác, liền tính biết là ta cũng nên phòng bị một chút người khác từ sau lưng tiếp cận ngươi đi." Kia hơi thấp thanh âm cười khẽ, chờ đợi hồi lâu nam nhân trên mặt ngay sau đó hiện lên một mạt vui sướng biểu tình.
"Sử kho ngói la."
"Sớm kêu ngươi đừng đợi, thân thể đều đông cứng." Tuy rằng như vậy nói, nhưng sử kho ngói la một tay liền đem hắn bối đẩy thượng khách sạn pha lê tường, phong bế hắn trốn tránh không gian, cúi đầu rơi xuống một cái không tính phi thường nùng liệt khẽ hôn, 「 Sawada Tsunayoshi, ngươi vẫn là bộ dáng cũ như vậy xuẩn. 」
Tsunayoshi không tỏ ý kiến mà mỉm cười.
Đối mặt cặp kia đã lâu màu bạc hai tròng mắt, thấy sử kho ngói la trong mắt ánh chính mình bộ dáng, nhưng hắn đối với trước mắt cái này kẻ ám sát trong lòng chân chính ý tưởng vẫn là hoàn toàn không biết gì cả, ở bọn họ hoàn toàn không có liền hệ này đoạn trong lúc có hay không nghĩ hắn linh tinh, Tsunayoshi là không hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Aktuelle LiteraturTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha