1185. Trái cây kẹo cứng (g27)

36 1 0
                                    


Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】

Trái cây kẹo cứng

g27

Là diệp sóc thái thái cấp chiếc nhẫn tranh đoạt chiến hậu Tsunayoshi gặp được tiểu Giotto ngạnh

Cảm tạ@ diệp sócThái thái, cấp thái thái so tâm

  

Sáng tỏ ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu vào trong phòng, ngoài cửa sổ một con lưu lạc miêu theo bên ngoài bài thủy quản một đường leo lên, trong lúc suýt nữa từ phía trên ngã xuống đi, toát ra bén nhọn móng vuốt hung hăng bắt vài cái, mới thuận lợi tới nơi ở hai tầng cửa sổ, sau đó lay cửa sổ muốn đi vào.

Nhưng thực hiển nhiên, không làm nên chuyện gì, lôi kéo bị thương dây thanh giọng nói, thô lệ mà ngao ngao kêu to, nó bụng quá đói bụng.

Nó biết này hộ nhân gia tiểu hài tử luôn là đã khuya không ngủ, vì thế thường xuyên vịn cửa sổ tiến đến muốn đồ ăn, sau đó hưởng thụ đồ ăn, xem kia hài tử bởi vì sợ hãi bị móng vuốt cào đến mà nơm nớp lo sợ tránh ở một bên sợ hãi bộ dáng.

Nhưng hôm nay, vô luận nó như thế nào kêu to, như thế nào chụp đánh cửa sổ, đều không có người để ý tới, thậm chí kia hài tử tỉnh cũng không có xem nó liếc mắt một cái, chỉ là nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, cuối cùng ngồi dậy chuẩn bị xuống giường, bị trên người chăn vướng cái té ngã, "Phanh" một tiếng đầu lao xuống quăng ngã đi xuống, đẩy ngã trên sàn nhà chồng thành một chồng cái gì thư tịch, nhe răng liệt miệng mà lẩm bẩm đau.

Lưu lạc miêu bị hoảng sợ, ngừng móng vuốt động tác, gân cổ lên cuối cùng miêu ô hai tiếng, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mà theo cái ống nhảy xuống, tìm kiếm nhà tiếp theo.

"A đau đau đau đau...... Ai da!"

Sawada Tsunayoshi bị rơi quá sức, nào biết còn không có tới kịp bò dậy, đã bị chùy cái váng đầu hoa mắt.

Hắn động tác có chút buồn cười mà bò dậy, nhưng suýt nữa lại lần nữa bị sách vở vướng ngã, lung lay từ thư đôi bán ra bước chân, mới có thể đứng vững.

"Làm gì đấm ta a Reborn!?"

Một bên võng thượng vốn dĩ mạo nước mũi phao đi vào giấc ngủ trẻ con gia sư, thu hồi tiêu 10t màu đen thật lớn cây búa, màu xanh lục nho nhỏ tắc kè hoa bò lên trên đầu vai, thân thể hơi hơi cuộn tròn, dựa vào chủ nhân áo ngủ cổ áo bên cạnh, nheo nheo mắt.

"Ai làm ngươi hơn phân nửa đêm không ngủ được? Sảo đến ta."

"Ta lại không phải cố ý, vừa rồi chăn vấp phải ta." Tsunayoshi xoa xoa có chút phát đau đầu, không phải quăng ngã cũng không phải gia sư chùy, mà là gần nhất liên tiếp nhiều ngày không có hảo hảo nghỉ ngơi tạo thành mệt nhọc.

Mười bốn tuổi tuổi tác, đúng là học tập cùng tận tình ngoạn nhạc tuổi tác, đầu hạ mùa thời tiết đã bắt đầu dần dần nhiệt lên, đại đa số bọn nhỏ lúc này sẽ ăn mặc quần đùi tránh ở trong ổ chăn chơi trò chơi cơ, sau đó dựng lỗ tai nghe ba mẹ có phải hay không đẩy cửa đột kích kiểm tra.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ