https://chianye27.lofter.com/post/474516_ae6aa8e
Ngàn diệp nguyệt
Note: còn chương 4 nam là nội dung ảnh
Absence ( vân cương ) 01
Absence to love is what wind is to fire.
Ly biệt chi với tình yêu giống vậy phong chi với hỏa.
Kia một ngày, tên kia không có việc gì trước nói một tiếng lại đột nhiên xuất hiện.
Bởi vì không phải lần đầu tiên, cho nên cũng không có cái gì hảo kinh ngạc, chỉ là kia không xong lễ nghi luôn là gãi đúng chỗ ngứa kích thích chim sơn ca thần kinh, trên mặt hắn đường cong căng chặt, quen thuộc người của hắn chỉ cần xem một cái liền biết hắn chính bị vây một loại nguy hiểm trạng thái.
Không ai sẽ muốn khiêu khích hiện tại Hibari Kyoya.
Cứ việc không có chính thức tuyên thệ gia nhập Bành ca liệt, lại bị phá lệ mà ở không có chính thức nghi thức hạ cho phép hắn làm vân chi người thủ hộ nam nhân, chính là bởi vì hắn cường đại. Liền tính Bành ca liệt yêu cầu hắn tham gia nghi thức, hắn cũng chỉ sẽ đem mời giả đuổi đi, cực đoan cao ngạo lại cũng cường đại tính chất đặc biệt, liền giống như hắn bị giao cho 『 vân 』 ý nghĩa, thực mau, bởi vì hắn các loại phương diện mà nói lực phá hoại làm này hắn Mafia biểu thị hắn vì Bành ca liệt nguy hiểm nhất người.
Ngẫu nhiên vẫn là sẽ xuất hiện không sợ chết người, có lẽ bởi vì như thế chim sơn ca mới không đến nỗi cảm giác sinh hoạt quá mức không thú vị.
Nhưng là trước mắt cái này thình lình xảy ra bái phỏng vẫn là làm chim sơn ca trong lòng sinh ra không ít hoang mang, hắn nheo lại mắt, nhìn kia một mông ngồi trên phòng khách sô pha lo chính mình uống trà nam nhân, hắn an tâm bình tĩnh biểu tình liền phảng phất đem nơi này làm như là hắn gia giống nhau, một bên còn đang ăn cỏ vách tường giúp hắn chuẩn bị mạt trà điểm tâm.
"Ngươi đến nơi đây tới làm cái gì?"
Người kia cuối cùng là chú ý tới chim sơn ca thân ảnh, giật mình mà cường nuốt vào trong miệng đồ vật, theo sau lộ ra một cái xán lạn tươi cười, khóe miệng còn tàn lưu đồ ăn mảnh vụn, làm chim sơn ca nheo lại mắt.
Đã từng khiếp sợ tựa hồ đều đã biến mất vô tung, đối mặt hắn, không biết khi nào Sawada Tsunayoshi người nam nhân này cũng trở nên càng ngày càng làm càn, cùng cái kia gọi là Dino gia hỏa đồng dạng, nhưng hắn cũng không phải không thích tại đây gia hỏa trên mặt quá xán lạn mỉm cười.
"Cung di," ôn hòa kêu gọi thanh âm câu động chim sơn ca nào đó thần kinh, hắn không có dịch khai thân thể, chỉ là nhìn Sawada Tsunayoshi đứng lên đi đến hắn bên người, "Đã lâu không thấy, ngươi gần nhất có khỏe không?"
Có lẽ là ở Sicily đãi lâu quan hệ, thói quen cho phép, hắn duỗi tay muốn ôm trụ chim sơn ca, lại ở cuối cùng một khắc đối phương dùng cánh tay chặn hắn ôm, Tsunayoshi ngốc lăng ở đàng kia, trong khoảng thời gian ngắn không khí có chút xấu hổ.
"Lộng sạch sẽ điểm." Nói xong, ngón tay cọ qua Tsunayoshi khóe miệng, kia động tác ôn nhu đến làm người giật mình, liền Tsunayoshi đối chính mình thất thố cũng có chút ngượng ngùng, "Ngươi còn không có trả lời vấn đề, tiểu động vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha