©Ngàn diệp nguyệ
Lock your heart ( ngục cương ) thượng
Điểm văn hoạt động:
1. Điểm văn giả: Tế diệu
2. Manga anime: Gia sư reborn
3.CP: 5927 phó all27
4. Từ ngữ mấu chốt: Trung thành, áp lực, phụng hiến sinh mệnh, vô pháp khống chế
5. Mặt khác: Kỳ thật ta hy vọng có thịt a TUT cầu ngàn viết hoa một hồi cái loại này áp lực tình yêu cùng khắc chế phát sinh va chạm kịch liệt tình cảm!
**********************************************
Ta cùng mười đại thủ lĩnh chi gian có một cái ước định.
Nhưng có lẽ hắn đã quên mất.
Vẫn là học sinh trung học lúc ấy bắt đầu, ta liền thích hắn tươi cười.
Mặc kệ hắn nói cái gì lời nói, mặc kệ hắn làm cái gì sự tình, ở trong mắt ta mười đại thủ lĩnh hết thảy đều là hoàn mỹ. Ta vô pháp nhẫn nại những người khác cười nhạo hoặc là làm thấp đi hắn, cũng không thích những người khác trang làm thân mật mà tới gần hắn bên người.
Ta phát giác chính mình thực thích hắn kia mang theo điểm thẹn thùng, có điểm bất đắc dĩ ôn nhu tươi cười, bởi vì hắn luôn là sẽ dùng cái loại này biểu tình nhìn ta, cho dù không am hiểu cùng ta ở chung, cho dù sợ hãi ta, lại luôn là nỗ lực lưu tại ta bên người, thử đi tiếp nhận ta tồn tại.
Đem ta làm như bằng hữu chân chính đối đãi, đem ta làm tác gia người như vậy bao dung.
Ta kỳ thật là biết đến, mười đại thủ lĩnh vẫn luôn đều có chút sợ hãi ta, từ trước kia đến bây giờ điểm này vẫn luôn không thay đổi.
Qua đi sợ hãi ta dễ dàng xao động tính cách còn có trừ bỏ đối hắn bên ngoài không đủ ôn nhu hung ác thái độ; hiện tại còn lại là sợ hãi ta lãnh khốc, nguyên nhân chính là vì biết ta hết thảy cường ngạnh tác phong đều là vì bảo hộ hắn, cho nên mười đại thủ lĩnh luôn là ôn nhu nhẫn nại ta.
Ta cùng hắn tuy rằng là thân mật nhất khỏa bạn chi nhất, nhưng chúng ta hai người đều thật sâu cảm nhận được chúng ta chi gian kia một đạo vô pháp đánh vỡ tường, cũng chính là chúng ta chi gian quan hệ tính, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không ngang nhau, vĩnh viễn cũng vô pháp tiếp hợp, ở ta nhận định hắn là mười đại thủ lĩnh kia một khắc về sau này quan hệ liền rốt cuộc vô pháp vãn hồi rồi.
Hắn đem ta làm như thân mật nhất bạn bè, cái gì bí mật cùng buồn rầu đều nguyện ý cùng ta chia sẻ, hy vọng làm ta lý giải hoàn toàn hắn; ta lại không biết từ khi nào bắt đầu ôm ấp yêu say đắm tâm tình, không hy vọng đem ta chính mình nội tâm hết thảy bại lộ cho hắn, sợ hãi hắn từ ta bên người thoát đi. Hắn bên người còn có rất nhiều ái mộ người của hắn, hoặc là hắn cho rằng quan trọng mọi người tồn tại, hắn thân là thủ lĩnh phải bảo vệ đại đa số gia tộc khỏa bạn; nhưng đối ta mà nói, chỉ có hắn là quan trọng nhất người, vì hắn ta có thể phụng hiến thượng sở hữu hết thảy, bao gồm sinh mệnh, mà ta cũng sâu trong nội tâm xa xỉ hy vọng hắn có thể ngang nhau nhìn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Narrativa generaleTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha