1085.【6927/All27】 châm lại tình xưa ( thượng )

20 3 0
                                    

https://pianxiao6927.lofter.com/post/1eeb8b63_1c64c6435

【6927/All27】 châm lại tình xưa ( thượng )

Này thiên ta cũng muốn vĩnh viễn bảo tồn!!!!!!!! Ta vĩnh viễn ái lân lân cùng cô tịch!!! Còn có hài cương!!!

Tiên nữ thiên sứ lân:

Thiên cười bảo bối sinh nhật vui sướng@ Ma Vương thiên sứ thiên cười!Ái ngươi! Thực xin lỗi ta tốc độ tay như vậy chậm! ( rơi lệ ) vốn là hải hải sinh hạ cuối cùng lại biến thành ngươi sinh hạ ( vẫn là cái hố ) ta muốn nỗ lực viết xong này thiên! ( )

Dùng ăn thuyết minh:

1.OOC! OOC! OOC!

2. Phi nguyên tác bối cảnh, các loại tư thiết bay đầy trời.

Hài mụ mụ thiên cười chính một mụ mụ cô tịch chim sơn ca mụ mụ ta lui tới chú ý! Không mừng chớ nhập. (@ mụ phù thủy thiên sứ cô tịchHa ha ha ha ha ha cô tịch a di tới! )

3. Lần đầu nếm thử hảo ngoạn bạn trai cũ giả thiết! ( )

1.

Lục đạo hài thảnh thơi mà đi vào trong phòng học khi, toán học lão sư đã ở trên bục giảng phun 40 phút nước miếng. Hắn bày ra một cái suy yếu lại tràn ngập xin lỗi tươi cười, ở trong đầu tùy tiện chọn một hai cái chứng bệnh, đối hắc mặt lão sư giải thích nói: "Ta sáng nay choáng váng đầu, thực xin lỗi đến muộn."

Tuy nói hắn chỉ là ngủ cái lười giác mà thôi, bất quá "Ngoan học sinh" lục đạo hài nói đều không phải là nói dối.

Lão sư thấy hắn ngữ khí chân thành tha thiết, cũng không đành lòng trách cứ hắn, vẫy vẫy tay làm hắn trở lại trên chỗ ngồi. Hài đắm chìm trong toàn ban nữ hài lo lắng ánh mắt, híp mắt cười. Hắn hướng lão sư gật gật đầu, chậm rì rì mà đi đến chính mình trên chỗ ngồi, sau đó từ trong bao lấy ra mới vừa mua dứa bao, xem chuẩn lão sư đưa lưng về phía chính mình kia một khắc cắn đi xuống, bánh mì vẫn tản mát ra ấm áp, kim hoàng sắc tô da hương giòn ngon miệng, hài vừa lòng cực kỳ.

Nhưng mà, hắn đột nhiên phát hiện chính mình vạn năm chỗ trống ghế bên thượng nhiều cá nhân. Hắn quay đầu, tầm mắt cùng tân ghế bên ở không trung va chạm lại bay nhanh mà dịch khai, lục đạo hài cả kinh tay run lên, dứa bao rơi trên mặt đất, lộc cộc lộc cộc mà lăn vài cái vòng, kim hoàng sắc da giòn bịt kín tro bụi, giống như là hắn giờ phút này tâm tình.

Vừa rồi nhìn thấy cặp mắt kia còn tại hắn trong đầu hiện lên, màu nâu, tròn vo, còn phiếm thủy quang —— là lục đạo hài nhất nhất ghét nhất cặp mắt kia.

Hắn theo bản năng mà xả ra một cái trào phúng cười, đạm mạc mà nhìn chằm chằm đứng ngồi không yên bạn trai cũ, từ bề ngoài hoàn toàn nhìn không ra nội tâm sóng to gió lớn: "Đã lâu không thấy, Sawada Tsunayoshi."

Tsunayoshi ngẩn ra, lúc này mới nhìn phía lục đạo hài, đầy mặt không biết làm sao: "Hảo, đã lâu không thấy...... Hài."

2.

Lục đạo hài cùng Sawada Tsunayoshi chi gian nghiệt duyên, còn phải từ bọn họ vườn trẻ thời điểm nói lên.

Khi đó hài còn không có phủ thêm ngoan học sinh da, một đinh điểm đại tiểu đậu đinh cả ngày lãnh ba cái càng tiểu nhân tiểu tuỳ tùng ở vườn trẻ hoành hành ngang ngược, nơi đi đến đều là một mảnh gà bay chó sủa, làm lão sư đau đầu không thôi.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ