Ngàn diệp nguyệt
Deepest Hope (R cương )
Âm u quán bar trung, mang mũ nam nhân điểm một ly sử đinh cách ( châm chọc giả ), thiên kim hoàng tửu sắc đi vào trước mặt hắn khi lộ ra hơi hơi mê người vầng sáng, hắn gợi lên một mạt giống như rượu danh tươi cười, ngồi trên ghế dựa lẳng lặng chờ đợi một hồi lâu, thẳng đến quán bar trung cơ hồ không có người chú ý tới hắn thời điểm lúc này mới có người chậm rãi đến gần hắn bên người.
Nam nhân quay đầu tới liền thấy đối phương mang theo mấy cái thấy được bộ hạ, hắn không phải thực vừa lòng kia rêu rao tư thái, hắn đều như thế điệu thấp. Đi đầu người không hỏi tên cũng không có tỏ vẻ mặt khác chỉ là duỗi tay truyền đạt một trương ảnh chụp.
"Visconti, ngươi hẳn là biết hắn đi, hắn là ——"
"Bành ca liệt vân chi người thủ hộ, đương nhiên, như vậy nổi danh người ta không có khả năng không biết." Nam nhân tiếp được ảnh chụp, kia hắc diệu thạch lạnh băng hai tròng mắt không hề tình cảm dao động, thâm trầm mà làm người nắm lấy không chừng mạnh nhất sát thủ, nhìn đến người nam nhân này xuất hiện ở như vậy giờ địa phương thật khiến cho người ta không thể tin được, hắn liền như trong truyền thuyết giống nhau, ở cố định nhật tử cố định thời gian đi vào này gian quán bar tiếp thu bất luận cái gì tổ chức cho ám sát nhiệm vụ —— đương nhiên, làm ơn hắn kim ngạch là cực kỳ khổng lồ —— nhưng đồng thời cũng cơ hồ tỏ vẻ đối tượng sẽ xác định tử vong.
"Ngươi muốn tiếp thu sao?"
"Này liền muốn xem ngươi ra kim ngạch." Nam nhân ưu nhã đè xuống mũ, dựa vào quầy bar tư thái vẫn như cũ ưu nhàn.
"Như vậy con số ngươi hẳn là sẽ vừa lòng đi." Đối phương so ra một cái giá, lại chỉ thấy được nam nhân gợi lên khóe miệng, trong nháy mắt cái kia tươi cười tràn ngập sát ý cùng trào phúng, màu đen hai mắt chìm vào vành nón dưới.
Giây tiếp theo, vài tiếng súng vang ở quán bar nội vang lên, lúc sau nhanh chóng khôi phục yên lặng, nhưng là quán bar khách nhân cùng lão bản thật giống như ai đều không có chú ý tới chuyện này giống nhau không có bất luận cái gì động tĩnh, nam nhân bước ra nện bước vượt qua kia mấy cái ngã xuống thi thể, uống xong trên tay rượu sau đó thanh toán tiền, cúi đầu nhìn một chút.
"Xin lỗi, đối phương ra giá cả so ngươi càng cao." Lấy ra trong lòng ngực mặt khác một trương ảnh chụp, chính là vừa mới hắn bắn chết người, so đối sau xác định là bản nhân, nam nhân liền nhẹ nhàng gõ gõ quầy bar, điều tửu sư quay đầu tới, "Giúp ta rửa sạch một chút, hôm nay vất vả."
"Ngài cũng là, Reborn tiên sinh." Đối phương cung kính hướng Reborn hành lễ, nhìn theo Reborn rời đi này gian quán bar.
Hắn về tới chính mình phòng ở sau đem ảnh chụp đinh thượng kia mặt dán đầy ảnh chụp tường, trên tường đầu mỗi một trương ảnh chụp đều là đã chết người, đây là một mặt nhét đầy huyết tinh cùng hắc ám lịch sử tường, hắn mỗi một lần đều tự mình xác nhận mục tiêu vật tử vong, qua một ít thời gian sau lại một chút một chút chậm rãi gỡ xuống, này cũng coi như là hắn ngạo nhân công trạng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Fiksi UmumTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha