Ngàn diệp nguyệt
Hơi say ( địch cương )
00Dino ------- hiện tại
Màu đỏ tươi rượu phản xạ ánh đèn vàng nhạt, giống như hoa hồng hồng mang theo ôn nhuận khí vị.
Người kia luôn là ngồi ở chỗ kia, đạm kim sắc đầu tóc sấn kia trương trầm tĩnh ôn hòa khuôn mặt, mang điểm ý cười biểu tình tựa hồ suy nghĩ chút cái gì tốt đẹp sự vật, ngay cả tùy tay kích thích tóc cái kia động tác cũng hấp dẫn người khác ánh mắt, bởi vì người kia bóng dáng luôn là ôn hòa, ở tối tăm ánh đèn hạ, hắn hết thảy hình dáng vĩnh viễn đều là như vậy mê người, trên thế giới này có lẽ sẽ không có cái thứ hai giống hắn giống nhau hoàn mỹ nam nhân.
Bartender thường xuyên tiến lên cùng hắn nói chuyện phiếm, hắn dùng một loại không hưng phấn cũng không trầm mặc thái độ nói chuyện, nhưng ngẫu nhiên vài lần, cho tới một người thời điểm cặp kia ám kim sắc đôi mắt sẽ phát ra lóa mắt sáng rọi.
"Đúng vậy, hắn vẫn là bộ dáng cũ."
Cuối cùng, sẽ dùng một loại sủng nị miệng lưỡi kết thúc đề tài này.
Buông tiền lúc sau, cửa nghênh đón hắn bộ hạ sớm liền đứng ở nơi đó, hắn phất tay xoay người luôn luôn đều là tiêu sái.
Có người nói đó là Cavallone tuổi trẻ thủ lĩnh, hiện tại bất quá 20 hơn tuổi mà thôi, nhưng bọn hắn đều không tin như vậy nổi danh nam nhân sẽ ở loại địa phương này lưu luyến, thật giống như hắn đang chờ ai đã đến giống nhau.
"Đợi lâu?" Yến hội trung liếc mắt một cái ngắm đến hắn người quen, Dino đi qua đi ở bên cạnh một cái ghế ngồi xuống dưới.
Kia trương anh tuấn mặt cho dù là tại đây loại đám người tụ tập địa phương như cũ thực bắt mắt, hắn mang theo tươi cười, trên người trang phục cùng kiểu tóc đều là lượng thân định chế, vừa người vô cùng, so ngày thường càng thêm chính thức, hắn từ vừa mới đều không có gia nhập những cái đó nói chuyện mọi người bên trong, cứ việc có rất nhiều người tưởng nhận thức hắn, nhưng hắn tâm tư vẫn luôn đều không ở nơi đó.
Một người khác nhìn hắn một cái, tay phải phủng một ly trang thừa màu đỏ chất lỏng chén rượu nhàn nhã mà uống.
"Nếu ngươi hỏi tên kia có tới không, ngươi liền phải thất vọng rồi." Tóc đen thiếu niên mang theo một tia trào phúng cười nói, "Xuẩn điểm chính mở họp, chờ một chút mới có thể đến, hắn gần nhất rất bận."
"Như vậy sao...... Bành ca liệt gần nhất đụng phải một ít chuyện phiền toái a, xin lỗi, nếu là ta cũng có thể đủ hỗ trợ nói......" Mang theo một ít hổ thẹn, Dino nhớ tới không lâu trước đây Tsunayoshi cùng hắn thông điện thoại khi oán giận những lời này, tựa hồ so tưởng tượng trung càng vất vả.
Nghĩ đến chính mình kỳ thật vẫn luôn thực đố kỵ những cái đó có thể trở thành Bành ca liệt người thủ hộ bọn nhỏ, có thể không có lúc nào là lưu tại cái kia đáng yêu nhân thân biên, không cần bất luận cái gì lý do, mỗi khi nghĩ đến đây, Dino liền sẽ phát cuồng mà muốn vì Tsunayoshi làm chút cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha