1103.【1H/8027】 xa xôi tưởng niệm ( sơn cương )

10 0 0
                                    


【1H/8027】 xa xôi tưởng niệm ( sơn cương )

【all27 lãng mạn truyền thuyết 】 hoạt động kế hoạch

++++++++++++++++++++++++++

Trước chúc phúc đại gia tân niên vui sướng.

Lần này tham dự hoạt động là tuyển một cái truyền thuyết hoặc là thần thoại tới làm kéo dài.

Cho nên xem phía trước có thể trước hiểu biết một chút ta tuyển thần thoại ác, nhưng kỳ thật không xem cũng không kém XD

Thật lâu không viết sơn cương, hy vọng thích sơn cương tiểu khỏa bạn vui vẻ ~

Lựa chọn truyền thuyết: Thần thoại Hy Lạp trung phổ tây Fanny cùng địch mật đặc chuyện xưa.

++++++++++++++++++++++++++

Đương hắn trải qua cái kia có thể thấy mặt hồ con đường khi, kêu ngừng đưa hắn phản hồi gia tộc xe.

Vốn dĩ thật vất vả kết thúc hội nghị ôm nhẹ nhàng tâm tình, lại bị một cái tin tức xấu quấy rầy suy nghĩ, thấy cái này hồ xuất hiện ở trước mắt, làm hắn không tự chủ được mà đi xuống xe, dẫm lên cục đá mà một đường đi vào ven hồ, phía sau đi theo các bộ hạ cung kính chờ đợi, mang tới mặt cỏ thanh hương trong gió nhẹ mang theo một ít hơi ẩm, nhưng ánh mặt trời ấm áp mà sái lạc trên vai, nhìn một mảnh bình tĩnh mê người hồ cảnh, trong lòng phiền muộn tựa hồ cũng đạm đi một ít.

「 đây là nơi nào? 」 Tsunayoshi hỏi bên người ngục chùa.

「 là Pergusa hồ. 」

「 thật xinh đẹp địa phương đâu, tới một chuyến ân nạp cũng coi như là có giá trị. 」 Tsunayoshi nhìn bị phong nhẹ nhàng thổi quét mặt hồ, tinh tế sóng gợn giống như hắn không an ổn nội tâm, 「 cát lợi Âu còn không phải là Pergusa người sao? 」 hắn quay đầu dò hỏi đi theo bọn họ phía sau một người bộ hạ.

「 đúng vậy, thủ lĩnh, cái này hồ ở bên này rất có danh, có người nói thần thoại Hy Lạp phổ tây Fanny chính là ở chỗ này bị Hades cấp bắt đi. 」 cát lợi Âu nói, hắn là sinh tự ân nạp, ở Pergusa trưởng thành, vừa vặn là hôm nay tùy thân thủ vệ, nguyên nhân chính là vì nhà hắn liền ở gần đây, mới đặc biệt điều phối hắn lại đây làm trên mặt đất dẫn đường.

「 a, ta nghe qua cái kia chuyện xưa. 」 Tsunayoshi bật cười.

Đối Tsunayoshi mà nói, hắn minh bạch cái loại này thân bất do kỷ cảm giác.

Làm Bành ca liệt thủ lĩnh, cần thiết lưu tại vị trí này thượng trở thành mọi người hy vọng hắn trở thành bộ dáng, đương nhiên hắn cũng không phải không thích Bành ca liệt, nếu là không thích cũng sẽ không lựa chọn trở thành Bành ca liệt thủ lĩnh, tự nguyện từ chín đại thủ lĩnh trong tay tiếp nhận cái này gánh nặng, chỉ là có khi hắn sẽ tưởng niệm quê nhà, cùng với quê nhà trung hắn vô pháp thường thường gặp mặt người —— khoảng cách thượng một lần gặp mặt là một năm trước đi.

「 mười đại thủ lĩnh, ngươi vừa mới xem di động sau liền trở nên tâm tình không tốt, xảy ra chuyện gì sao? 」 ngục chùa nhạy bén nhận thấy được Tsunayoshi rất nhỏ cảm xúc chuyển biến, một khắc trước Tsunayoshi còn vui sướng mà hừ ca, nhìn di động lúc sau lại lập tức chuyển vì uể oải cùng mất mát.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ