【all27】 hôm nay dưới ngòi bút đại gia vẫn như cũ là hài hòa có ái · thượng
& ở trong chứa diễn đàn thể
& lâm thời tay bút Tsunayoshi lui tới, thỉnh chú ý tiếp thu
☞ ( Tsunayoshi phi hủ )
& ta chỉ là tớiNghiêm trangSa điêu, thí trong nước
& phi nghiêm khắc diễn đàn sắp chữ mô khối
Dưới chính văn ————————
Gần nhất Namimori trung học trang web trường thượng nhiều cái diễn đàn, không ai biết nó là như thế nào xuất hiện, cũng không ai biết nó xuất hiện ước nguyện ban đầu là cái gì, chỉ biết tự nó xuất hiện về sau Namimori trung học hoà bình vườn trường hạ có một cái khổng lồ thần bí tổ chức dần dần lộ ra nó hung ác nanh vuốt.
Giao lưu khu, văn biên khu, đồ vẽ khu...... Nơi nơi đều có cái kia tổ chức khủng bố thân ảnh, các nàng ở diễn đàn còn chưa bị những người khác biết được là lúc, đã chiếm lĩnh diễn đàn sở hữu bản khối cao điểm, độc lãnh phong tao. Hiện giờ đã không ai có thể đủ ngăn cản các nàng khuếch trương bước chân, các nàng thế lực thậm chí mau thẩm thấu tiến các học viên thông thường sinh hoạt, quả thực đáng sợ đến tư!!!
【 văn biên khu
※ tiểu chúng CP tinh phẩm nhiệt văn
《 bóng chày nam thần cùng Italy chuyển giáo sinh không thể không nói chuyện xưa 》《 uỷ viên trường cùng phó uỷ viên trường chi số mệnh gút mắt 》《 lãnh khốc giáo bá yêu tác phong hắn 》......】
Từ từ, này đó là cái gì a!!??
Sawada Tsunayoshi trợn mắt há hốc mồm nhìn trường học diễn đàn chủ trang.
Hắn chỉ là đơn thuần tưởng phát cái xin giúp đỡ thiếp hỏi một chút sáng nay học thể dục khi có hay không người nhặt được hắn áo khoác, nhưng là......
Ai tới nói cho hắn vì cái gì diễn đàn chủ trang thượng sẽ sáng long lanh treo thứ này!!!
Hoa lệ diễn đàn khung, đặc đại tiêu hồng văn chương tiêu đề, nhìn qua phá lệ quen thuộc miêu tả chữ hơn nữa nào đó hắn cũng không thể lý giải phối hợp phương thức.
Hắn nên sẽ không bị mỗi ngày đến hắn trong mộng đi bộ hài lộng điên rồi đi, bằng không chính mình như thế nào sẽ xuất hiện như vậy nghiêm trọng ảo giác
ಠ_ರೃ tháo xuống ta đôi mắt.
Tsunayoshi yên lặng rời khỏi diễn đàn, trường ấn tắt máy, đem điện thoại triều khăn trải giường thượng khái tam hạ, một lần nữa mở ra tiến vào.
Nhưng mà cũng không có cái gì mềm dùng, cùng vừa rồi giống nhau như đúc giao diện, hồng diễm diễm văn tự vẫn cứ treo ở cao cao đầu đề báo, hắn thậm chí còn mắt sắc nhìn đến văn chương phía dưới nhiều mấy chục điều bình luận.
_| ̄|○ hảo đi, từ bỏ giãy giụa.
Ở một hồi lung tung rối loạn thao tác hạ, Tsunayoshi rốt cuộc dám tin tưởng hắn trước mắt nhìn đến đồ vật đều là chân thật tồn tại, mà không phải mất ngủ nghiêm trọng ảo ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha