1113. Ta yêu ngươi (ALL cương )

53 3 0
                                    

Ngàn diệp nguyệt

Ta yêu ngươi (ALL cương )

# thử làm thủ lĩnh đối chính mình ái người ta nói ra 『 ta yêu ngươi 』 ba chữ đi #

Trung thành ái

「 ta yêu ngươi, chuẩn người. 」

「 di? 」 một không cẩn thận trong tay văn kiện tất cả đều rơi xuống trên mặt đất, có khả năng trợ thủ đắc lực hình tượng trong chốc lát toàn suy sụp, liền bởi vì thủ lĩnh một câu, 「 mười, mười đại thủ lĩnh, ngài vừa mới nói cái gì ——」

「 còn muốn ta lặp lại một lần sao? 」 Tsunayoshi có điểm thẹn thùng, chính mình kỳ thật cũng là lấy hết can đảm sau mới như vậy nói.

「 không, không cần, chỉ là...... Ta vừa mới...... Ta còn tưởng rằng chính mình nghe lầm. 」 ngục chùa mặt phiếm hồng, hoảng loạn vô cùng, nhưng hắn sau đó không lâu bình tĩnh tâm tình của mình, cúi đầu tự hỏi trong chốc lát sau, hắn mới lại lần nữa nâng lên mặt dùng nghiêm túc ánh mắt đón nhận Tsunayoshi, 「 đối ngài câu nói kia, ta cảm giác phi thường cao hứng, nhưng ta thật sự nhận không nổi. 」

「 vì cái gì? 」 Tsunayoshi có điểm thất vọng, không xác định ngục chùa ý tứ hay không là cự tuyệt.

「 bởi vì ta chưa bao giờ có nghĩ tới muốn từ mười đại thủ lĩnh nơi đó được đến cái gì... Mười đại thủ lĩnh cho ta đồ vật đã quá nhiều, có thể làm bạn ở ngài bên người chính là một loại hạnh phúc, liền tính ta không phải quan trọng nhất, chỉ cần đối ngài phái được với công dụng ta liền cảm thấy mỹ mãn, nếu là xa cầu quá nhiều, ta rất sợ...... Đối ngài tới nói sẽ là một loại áp lực, ta hy vọng ta có thể bảo hộ ngài, mà không phải làm ngài phiền lòng. 」

「 nhưng chuẩn người là rất quan trọng người, ngươi với ta mà nói là đặc biệt a. 」

Ngục chùa nghe thấy câu nói kia sau lần nữa mặt đỏ, tiếp theo hắn anh tuấn khuôn mặt thượng hiện ra một phần hạnh phúc tươi cười.

Nhìn qua có điểm ngượng ngùng rồi lại phi thường vui vẻ, có thể nhìn đến này biểu tình khiến cho Tsunayoshi cảm thấy nói ra chính mình chân thật tâm ý là chính xác quyết định.

「 nghe được ngài như thế nói, cảm giác chính mình giống như hạnh phúc đến sắp chết dường như. 」

「 nói cái gì lời nói, chuẩn người không nên động bất động liền nhắc tới chết. 」

「 cái kia chỉ là... Một loại so sánh mà thôi. 」 ngục chùa hoảng loạn giải thích, nhưng hắn trong lòng vẫn có khó lòng áp lực nhảy lên, đối mặt Tsunayoshi lời nói hắn không biết nên như thế nào phản ứng mới chính xác, nhưng hắn biết chính mình có thể biểu đạt sự tình cũng chỉ có một kiện, từ trước kia đến bây giờ đều chưa từng thay đổi, cho nên hắn kỳ thật không nên như thế dao động, nếu Tsunayoshi có thể ái chính mình đương nhiên là kiện làm hắn vui sướng vô cùng sự tình, nhưng liền tính Tsunayoshi cũng không ái chính mình, kia cũng chưa từng ảnh hưởng chính mình quyết tâm.

Hắn ở đối phương trước mặt trấn trọng địa quỳ xuống, chăm chú nhìn Tsunayoshi kinh ngạc biểu tình, cúi người ở hắn tay phải chiếc nhẫn thượng rơi xuống trung thành chi hôn.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ