【R27 || 00:00】REBORN
reborn [ˌriːˈbɔːn]
v. Phục hưng; lại lần nữa lưu hành; tái sinh
adj. Trọng sinh; phục hưng; ( tinh thần thượng ) tái sinh, tân sinh
* Lâu đài bay của pháp sư Howl paro
* ma pháp sư x hắn học đồ
* toàn văn 3w, tư thiết thật nhiều, cẩn thận đọc, cảm tạ hân hạnh chiếu cố
1. Thực lực phái · phong
"Reborn, ta tìm được tiểu bằng hữu."
Ăn mặc màu đỏ áo dài em bé thần không biết quỷ không hay mà ngồi trên nam nhân đỉnh đầu, thuận tay phù chính nam nhân ở hắn rớt xuống khi không cẩn thận bị chạm vào oai mũ, ngồi ngay ngắn bộ dáng ngoan ngoãn, giống cái thú bông.
"Ai! Kỳ, ta ở chỗ này đâu ——"
Một con khỉ chi chi kêu nửa ngày, bị oa oa vẫy tay một cái gọi đi lên, hảo một phen làm ầm ĩ, ngồi xuống ở oa oa trên đầu.
Nam nhân trên đầu ngồi oa oa, oa oa trên đầu ngồi con khỉ nhỏ.
"Cảm ơn, ngươi tổng hoà ta hợp phách." Ma pháp sư tâm tình không kém.
"Không cần khách khí, chuyện nhỏ không tốn sức gì." Oa oa híp mắt, khoa tay múa chân cái ôm quyền tư thế, lại khom người làm cái ấp.
Nam nhân cũng không hề nói thêm cái gì, nhón chân nhảy; một mạt đen nhánh bóng dáng lóe vào ngũ quang thập sắc trong đám người, giống màu đen quạ phi tiến bồ câu trắng đàn, không thấy.
-
Tuổi trẻ nam nhân bọc áo choàng, vải dệt bị hắn tùy tiện mà phiên đi lên, che ở trên đầu. Mảnh nhỏ cây cọ màu xám bóng ma che đậy hắn ngũ quan, ẩn ẩn lưu lại hơi hiện ngây ngô hình dáng.
Trên đường náo nhiệt bất đồng ngày xưa, xe ngựa cùng xe điện có đường ray đấu đá lung tung, nề hà phú các thái thái làn váy lại chắn người tầm mắt, làm đến tình hình giao thông phá lệ nguy hiểm, này nhưng dễ dàng ra sự cố giao thông đâu!
Tại hành quân dàn nhạc khí thế rộng rãi hòa âm chương trung, hắn bị tễ hạ xe buýt, giày cho người ta dẫm rớt một con; thiếu niên cái đầu tiểu, đơn chân nhảy bị đẩy tới xô đẩy đi. Thật vất vả trốn đến dưới mái hiên, lúc này đỉnh đầu đột nhiên tối sầm, dọa hắn giật mình —— trừng lớn đôi mắt hướng lên trên nhìn lên —— chỗ cao mái ngói biên, dò ra một cái màu đen hình bầu dục.
Màu đen hình bầu dục thổi khí dường như càng đổi càng lớn, càng đổi càng lớn, đầu hạ thâm sắc cự ảnh nhanh chóng đem hắn bao phủ lên; thật lớn vù vù thanh làm nó giống biến dị đại muỗi, lại sảo lại phiền nhân, cố tình vứt đi không được! Theo nó từ mái hiên bên cạnh hoàn toàn ló đầu ra, thiếu niên có thể nhìn thấy nó chân thân ——
Đây là một con thuyền sắt thép sâu dường như ở trên bầu trời vặn vẹo bò sát hơi nước chiến thuyền.
"Bán báo! Bán báo ——!" Mang mũ Beret tiểu hài tử linh hoạt mà ở phú thái thái làn váy phía dưới xuyên qua, hướng người qua đường trong lòng ngực tắc báo chí động tác phá lệ thành thạo, "Tuyên chiến! Vongola chính thức tuyên chiến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha