1008. 【7:00】 bệnh nhập

36 1 0
                                    


Thiên cười

【7:00】 bệnh nhập

cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi

Phân cấp: G/ vô phân cấp

Thuyết minh: Lê thỏ 520 hoạt động thứ bảy giờ. Thử viết mỗ huyết tinh câu chuyện tình yêu, ta chính mình có bị sảng đến.

Cái gọi là bệnh nhập, bệnh tình nguy kịch khó trị.

<<<

Sawada Tsunayoshi lần thứ ba nếm thử tước quả táo lại thiếu chút nữa hoa đến chính mình ngón tay khi, lục đạo hài rốt cuộc phát giác không thể mặc kệ cái này cục diện tiếp tục đi xuống. Hắn đương nhiên có thể làm như không thấy, hoặc là dùng vẫn thường không chút để ý ngữ khí trào phúng một chút đường đường Vongola Juudaime liền cái quả táo đều khó có thể ứng phó, huống chi hắn từ trước đến nay vô tình với chịu người chế hành sương mù thủ, ngươi là không thể chờ đợi một cái liền tiểu đao đều dùng không người tốt có thể sạch sẽ lưu loát mà cắt ra địch nhân yết hầu.

Quả táo chọn lựa thực hảo, màu sắc mê người, hơi nước no đủ, nhưng chỉ xem kia bị tước đến gần như còn sót lại một cái hột sau chất lỏng chính theo Sawada Tsunayoshi thủ đoạn chảy xuôi đi xuống là có thể biết hắn quá mức thất thần. Hiển nhiên ở bệnh viện xuất phát từ lễ tiết mang đến trái cây là sẽ không bị chân chính để ý, lục đạo hài hơi mang buồn cười mà nhìn trước mặt người này trên mặt treo một bộ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại biểu tình cuối cùng vẫn là đem trong tay quả táo hạch hướng miệng mình một đưa, hắn tin tưởng Sawada Tsunayoshi nói không chừng cũng không nhớ rõ lúc ban đầu chính mình cầm lấy quả táo lý do.

Tọa bắc triều nam phòng bệnh luôn là có một cái tuyệt hảo dựa cửa sổ giường ngủ, chẳng sợ chỉ là ở tạm mấy ngày, lục đạo hài đều sẽ không ở loại địa phương này ủy khuất chính mình. Hắn ấn vang hộ sĩ linh thời điểm, thấy Sawada Tsunayoshi đem một cái tay khác thượng gốm sứ đao thả lại quả đĩa, lưỡi dao hướng ra ngoài, một vòng dày nặng mà bất quy tắc vỏ trái cây theo tiếng rơi vào thùng rác, giống tuyên cáo này đáng thương trái cây sinh mệnh chung kết. Xin lỗi, Sawada Tsunayoshi xấu hổ mà nói, ánh trăng giống nhau thiển hoàng thịt quả thượng một loạt thật nhỏ dấu răng, hắn thậm chí không dám lại nhiều xem một cái.

Tiếp theo hắn đứng lên, một lần nữa đem mau rơi xuống xuống dưới áo sơmi cổ tay áo cuốn hảo, lại đem nguyên bản ngồi cao ghế hướng ra phía ngoài dịch mấy tấc, xem ra hắn còn nhớ rõ phải vì sắp tiến vào đổi dược hộ sĩ tiểu thư làm vị trí. Nếu là ta không quấy rầy đến ngươi nghỉ ngơi thì tốt rồi, vọng lại đây mỏng màu trà đồng tử phiếm quang, giống như giòn đến tỏa sáng đá quý tầng ngoài. Sawada Tsunayoshi ở biểu đạt xin lỗi thời điểm thông thường đều quá mức thành khẩn, có thể chế tạo ra nào đó nếu không phải này tha thứ hắn liền sẽ dẫn phát mãnh liệt chịu tội cảm ảo giác, trừ bỏ mỗ ma quỷ giáo viên từ trước đến nay ý chí sắt đá đối này miễn dịch, lục đạo hài lại đạp lên trung giới tuyến thượng đỡ trái hở phải, hắn thu hồi tầm mắt thời điểm đảo còn nhớ rõ bất quá với nhanh chóng mà có vẻ rơi vào hạ phong. Sawada Tsunayoshi bản nhân hồn nhiên không biết, hắn đem lục đạo hài trầm mặc trở thành ngầm đồng ý, trong lúc nhất thời tha thiết mà đều phải duỗi tay lấy cái thứ hai quả táo tiếp tục tai họa.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ