Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
Buổi sáng tốt lành, tiểu Benny
Ta đã trở về, này một tuần, COVID-19 virus nhưng quá cẩu......
↓↓↓
Di động giường bệnh bánh xe nhanh chóng thúc đẩy, kẽo kẹt vang, đỏ tươi máu xuyên thấu qua khăn trải giường, tích táp rơi xuống đầy đất, từ Vongola tổng bộ đại môn mãi cho đến phòng cấp cứu, diễm lệ lại như vậy nhìn thấy ghê người, kích thích mỗi người thần kinh, dùng sự thật nói cho máu tươi chủ nhân vô cùng có khả năng sẽ tử vong.
Có người nức nở, có người rống giận, có người nôn nóng.
Nhưng bọn hắn đều bị vô tình đóng cửa phòng cấp cứu đại môn ngăn trở.
Sawada Tsunayoshi mở to mắt thời điểm, liền thấy được này đó cảnh tượng, hắn há mồm muốn nói chuyện, lại thấy mọi người vội vã xuyên qua thân thể hắn, đẩy trên giường bệnh cả người là huyết người.
Người nọ là ai đâu?
Hắn nhìn phòng cấp cứu sáng lên giải phẫu đèn, nhìn cửa tới tới lui lui đi lại đôi mắt đỏ bừng Gokudera Hayato, nhìn che mặt khóc thút thít Chrome, nhìn rõ ràng lúc này hẳn là ngồi phi cơ đi công tác Hibari Kyoya, nhìn dựa vào ven tường không nói một lời sơn bổn võ.
Đúng rồi, bị đẩy mạnh đi người, là chính hắn.
Sawada Tsunayoshi không có biện pháp phát ra âm thanh, cũng không có biện pháp lại về phía trước một bước, phòng cấp cứu đại môn giống như một cổ lực lượng thần bí, đem linh hồn của hắn cùng kia huyết nhục mơ hồ thân thể phân cách, vô pháp tương dung.
Trở về không được.
Hắn lại lần nữa không cam lòng nếm thử, như cũ thất bại, thậm chí cảm thấy có một cổ cái gì lực lượng ở về phía sau lôi kéo.
"Tới......"
Là ai ở kêu gọi?
"Lại đây......"
Đi chỗ nào?
"Lại đây đi, tiểu bang......"
Sawada Tsunayoshi trước mắt đột nhiên một mảnh bạch quang, mà hắn kia khinh phiêu phiêu linh thể bị xả vào bạch quang bên trong.
"Buổi sáng tốt lành, tiểu Benny."
Tân một ngày bắt đầu rồi, cứ việc gần nhất vì mở rộng Vongola gia tộc, Giotto tiên sinh nơi nơi bôn ba, thậm chí mấy cái buổi tối không có hảo hảo nghỉ ngơi, nhưng vẫn cứ tinh thần no đủ.
Hắn từ trên giường ngồi dậy, bế lên hắn kia chỉ đầy người ấm màu nâu mềm mại mao mao tiểu thỏ tai cụp, hôn hôn. Đây là bạn tốt khoa trát đặc đưa cho hắn lễ vật, lại tiểu lại ngoan cũng không chạy loạn loạn nháo, cũng không kén ăn.
"A phốc!"
Giotto trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, từ hắn dưỡng này chỉ thỏ con tới nay, chưa từng có bị kia nho nhỏ thỏ trảo một chân dẫm trung miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha