1078. Ca cao sinh bơ miêu mễ phần ăn

17 0 0
                                    


Thiên cười 

Ca cao sinh bơ miêu mễ phần ăn

Hài cương ngủ trước sách báo vô logic sản vật không sai ta chính là tưởng viết miêu mễ áo ngủ miêu!

チョコ sinh クリームネコ の セット

"Đối với ngươi mà nói chính là thích đem ảo thuật tùy tiện dùng ở một ít không hề tất yếu địa phương không phải sao?"

"Thứ ta khó có thể nhận đồng ngươi dễ dàng đem như thế chuyện quan trọng định nghĩa vì ' vô ý nghĩa '."

Tới, làm chúng ta bắt đầu.

Thong thả ung dung mà thu nạp ngón tay, tầm mắt giống bị uất năng quá giống nhau dán sát đối phương vòng eo hướng về phía trước dịch chuyển. Thanh âm là mang cười.

"Cái này quần áo thực thích hợp ngươi nga Vongola."

Thích hợp sao? Điểm này đãi định nhưng là nếu nói chuyện thời điểm trên mặt cái loại này hài hước biểu tình có thể hơi chút thu liễm một chút mức độ đáng tin sẽ càng cao một ít.

"...... Cảm ơn khích lệ, hài."

Biểu tình là cương.

Biết tín nhiệm là thế nào bị một chút tiêu ma rớt sao? Sawada Tsunayoshi dám ở sau lưng phun tào vài câu kẻ lừa đảo nói dối ngươi hảo dong dài nhưng là làm trò mặt trước nay đều là hảo tính tình mềm tính tình nói một câu: Ngươi không sao chứ. Đương nhiên không có chuyện. Có việc cũng sẽ không cùng ngươi nói. Không muốn cùng ngươi nói. Từ đây lúc sau lời nói thuật dần dần thăng cấp đến vòng một cái vòng lớn tử bên đánh sườn gõ tiểu tâm thử nửa ngày hỏi không đến trung tâm, lục đạo hài thực hảo tâm tình mà nghe hắn vụng về kịch một vai biểu diễn, số hắn trên đỉnh đầu xoáy tóc: Một cái. Nói là tính cách ôn hòa lương thiện thấy đủ thường nhạc cả đời bình an trôi chảy, vui đùa cái gì vậy. Mới sống hơn người sinh nhiều ít phần có một liền đã cứu không biết bao nhiêu lần thế giới, tưởng cũng biết cùng không có việc gì bình thản nhân sinh quăng tám sào cũng không tới. Làm đã từng làm hại giả chi nhất lục đạo hài lười đến tưởng tượng đối phương chưa tao ngộ mạo hiểm, như vậy liền từ hắn tới sáng tạo như vậy mạo hiểm. Vongola nếu là có bảy đại quái đàm có thể có sáu cái là sương mù thủ thân thủ chế tạo, thủ lĩnh có thể nói kinh nghiệm phong phú.

"Nga nha, nhưng ở ta tới xem cũng không có đến quái đàm trình độ."

"A, nếu ngươi là nói Vongola truyền lưu, ở tầng cao nhất 27 cái cầu thang thượng hứa nguyện, buổi tối liền sẽ làm về trái thơm yêu quái ác mộng? Như vậy đã tính tác quái nói chuyện."

"Bất quá là đối những cái đó ý đồ khiêu khích tiểu lão thử nhóm hơi làm khiển trách." Bản nhân chuyên chúc tiếng cười, "Nếu là ngươi cũng tưởng thể nghiệm một chút nói, nhưng thật ra có thể phá cách tăng lên một chút ác mộng cấp bậc."

Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt phức tạp lại kháng cự. Nghe được ác mộng hai chữ vẫn là sụp hạ lông mày. Không cần lại thể nghiệm. Hắn ngồi xổm xuống sờ sờ từ bắt đầu liền không có nói chuyện ở đây người thứ ba đầu tóc.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ