https://pianxiao6927.lofter.com
Thế giới hoà bình
cp: Gia sư reborn bạch lan · kiệt tác × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G/ vô phân cấp
Thuyết minh: Sinh hạ, lại không có gì sinh hạ nguyên tố, thực đoản viết. Một ngày phát hai thiên sẽ chê ta phiền sao ( nhìn trời ) bổ sung thuyết minh!! "Thế giới hoà bình" là gia giáo phía chính phủ ova bạch lan bản nhân nói thích nhất bốn chữ. Tiếng Nhật đọc lên có thể nói bình đi lên nhập đầy nhịp điệu thập phần đáng yêu ~
Giả thiết: Một chút nghi hoặc, về ngươi nói thế giới hoà bình rốt cuộc là cái gì.
<<<
Sawada Tsunayoshi nguyện vọng cơ bản có thể dùng tuổi làm phân cách tiêu chuẩn, ở năm tuổi phía trước nói muốn muốn trở thành thật lớn người máy, năm tuổi lúc sau đến tự giác cảm thấy thẹn tuổi tác liền đối này im bặt không nhắc tới. Mười ba tuổi trước có đôi khi sẽ tưởng nếu ta không phải phế sài nói...... Gặp được mỗ thế giới đệ nhất sát thủ sau nguyện vọng danh sách như vậy xóa bỏ không còn, không cần cứu vớt thế giới nói làm phế sài cũng không có gì không tốt. Xem không được chính mình bên người người bị thương, cũng xem không được địch nhân bị hủy diệt, vậy đem đối phương đánh tới tái khởi không thể đi. Nhưng mà thương hại địch nhân trước nay đều là người thắng dư dật, ở đối phương minh xác tỏ vẻ chính mình hối cải trước cũng đã thông qua siêu thẳng cảm nhận định đối phương vô hại, không đạo lý này. Thật sự là thực ngạo mạn ý niệm, tả hữu bất quá cảm thấy đối phương liền tính lại lần nữa ra tay đều không thể lại làm được tình trạng gì, đáng tiếc còn chưa từng có người nào cùng hắn giải thích quá trong đó khúc chiết, liền tính là nhà mình nghiêm khắc bắt bẻ quỷ giáo viên đều cam chịu như thế, hắn chỉ biết cau mày cấp tiểu đồ đệ hơn nữa vài lần tác nghiệp, lấy này đẩy ra ấu trĩ đầu những cái đó thiên chân quá mức miên man suy nghĩ.
Tựa như thu được đồng học lục lúc sau ở giới tính chỗ đều có lệ viết cái dấu chấm hỏi giống nhau, nếu ở mộng tưởng kia một lan viết "Hy vọng thế giới hoà bình" nhất định sẽ bị túm cổ áo hỏi có phải hay không khiêu khích hoặc là ở rất nhiều năm sau nhìn đến đều dở khóc dở cười tiểu tử này không đem chính mình đương một chuyện, tiền đề là thật sự có người hướng phế sài cương đệ một trương vật như vậy.
Bạch lan · kiệt tác chính là cái loại này không thế nào thức thời đồng học, hắn không chỉ có muốn đệ, còn muốn chính mình mang lên bút hiện trường bức bách đối phương viết xong tốt nhất lại thêm một cái "Chớ quên ta ♥", tình yêu phải dùng hồng bút đồ thật, bị nói tốt thổ cũng không bỏ qua. Hắn đôi tay nâng mặt, lộ ra một cái trăm phần trăm tràn ra tươi cười, nói ta chỉ là muốn càng hiểu biết Tsunayoshi-kun một chút mà thôi lạp ~♪ bởi vì trước khuynh động tác trên cổ vòng cổ thoạt nhìn càng dữ tợn, Sawada Tsunayoshi bất động thanh sắc mà cách hắn xa một ít.
Cái gọi là biết người biết ta trăm trận trăm thắng, phàm là ngươi địch nhân muốn hiểu biết ngươi, kết cục nhất định thực thảm thiết. Giết một người nhiều đạt tám triệu thứ kết quả chính là như thế, thục có thể hay không sinh tình là một cái khác đề tài, nhưng thục đích xác có thể sinh xảo, bảy ba lần phương giết một người khác mười mười hai thứ phương biến số, không cảm thấy như vậy chấp nhất cũng là một loại nhàm chán sao, nói như vậy là không thể đối bạch lan nói ra. Không có đối thủ liền không thể xưng là là trò chơi luận điệu là bạch lan chính mình nói ra, như vậy đối thủ chuông tang tự nhiên chính là thắng lợi tán ca, thẳng đến duy nhất thất bại buông xuống hắn đều còn không có nghe nị, nhưng thế giới như vậy trọng viết. GAME OVER.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha