1156.【all27】 xuyên thư sau, phát hiện tất cả mọi người tưởng ám cá mập ta

98 8 2
                                    

GS

【all27】 xuyên thư sau, phát hiện tất cả mọi người tưởng ám cá mập ta

& đây là cái xuyên qua ngộ trọng sinh chuyện xưa —— Tsunayoshi xuyên tiến trong sách, trong sách những người khác trọng sinh

& bởi vì nguyên chủ là cái tiết, dẫn tới mọi người hơi hắc hóa, vừa mới bắt đầu sẽ đem Tsunayoshi trở thành nguyên chủ tiến hành trả thù, đương nhiên hậu kỳ hỏa //, zang/ tràng

& có tư thiết, ngươi cùng tác giả so mệnh trường + kế tiếp khó định hệ liệt

Truy văn có nguy hiểm, nhập hố cần cẩn thận

Đây là Sawada Tsunayoshi đang xem xong kia bổn lạn đuôi văn sau phát ra từ nội tâm một tiếng than thở, luận hắn như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến cư nhiên có tác giả có thể phát rồ đến ở cốt truyện tới cao trào vai chính mới vừa hoàn thành kế thừa nghi thức sắp mở ra lên xuống phập phồng giáo phụ kiếp sống thời điểm, chương sau đột nhiên kết cục, vai chính bị nhất bang không rõ nhân sĩ qiu//, cấm ở âm lãnh tầng hầm ngầm, hai mắt nhuộm đầy huyết //, ô, chết //, không ming/, mục.

Rõ ràng trước một chương còn ở tản ra Vương Bá chi khí kinh sợ tứ phương Mafia đại lão sau một chương như thế nào liền over, ta có phải hay không xem lậu cái gì mấu chốt cốt truyện?!

Nhưng mà cũng không có, ở kết cục chương tổng cộng mới 800 tự trong đó 300 tự là vai chính thê thảm chết //, trạng 500 tự là kết thúc cảm nghĩ tác giả là nói như vậy ——

A ~ gần nhất phía trên nghiêm đánh đến lợi hại, ta đại cương nửa đoạn sau nội dung hoàn toàn quá không được thẩm, ở ta đem không quá hữu hảo đồ vật xóa xong sau phát hiện chỉ còn lại có kết cục đâu, vậy chỉ có thể như vậy đi, cười:-D

Sawada Tsunayoshi:......

Cho nên ngươi căn bản là không tính toán giải thích vai chính vì cái gì sẽ quải rớt a, trung gian đã xảy ra cái gì, ngươi rốt cuộc chém nhiều ít nội dung?!

Này hết thảy vấn đề đáp án đều theo hố so tác giả biến mất đá chìm đáy biển, vô luận phía dưới người đọc như thế nào chửi rủa áp chế, tên kia đều không có tái xuất hiện quá một lần.

Nguyên bản này chỉ là trong sinh hoạt tiểu nhạc đệm, không cẩn thận đuổi tới một thiên không chỉ có lạn đuôi còn BE văn chỉ có thể tự nhận xui xẻo, liền tính tiểu thuyết vai chính cùng chính mình cùng tên lại như thế nào, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể rưng rưng nuốt này khẩu tạp ở trong cổ họng lão huyết.

Bất quá hắn không nghĩ tới chính là, cùng tiểu thuyết vai chính cùng tên là một kiện xa so không cẩn thận đuổi theo lạn đuôi BE văn còn muốn xui xẻo thả không xong một vạn lần sự tình.

Bởi vì ở một cái bình phàm buổi tối, thiên lôi lăn qua đêm không, trong lúc ngủ mơ Sawada Tsunayoshi không thể hiểu được xuyên qua!

"A cương, mau tỉnh lại, lại không dậy nổi giường liền phải đến trễ lâu ~"

Ôn nhu giọng nữ ở bên tai vang lên, Sawada Tsunayoshi mơ mơ màng màng ngẩng đầu, ngoài cửa sổ phá lệ sáng ngời ánh nắng tuyến đâm vào hắn hoàn toàn không nghĩ mở to mắt: "Năm phút, lại làm ta ngủ năm phút."

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ