https://hzbo1343.lofter.com/post/316484aa_1cac81daa
【S27】Bone Pain
BGM: Only Happy When It Rain
Mỗi một cái đêm mưa đều là tư Bell so · tư kho ngói la ẩn đau. Không chỉ là bí ẩn đau đớn, cũng là nặng nề mà tìm không thấy chỗ hổng đau đớn. Hắn cốt đau, gân mạch đau, khép lại hoàn toàn cơ bắp ở co rút, xao động bành trướng mạch máu trung máu ở đun nóng ——
Đau đã chết, hỗn trướng.
1.
Sicily nước mưa cũng không nhiều, nam ý bồn địa khô ráo vượt mức bình thường, này đối quả nho gieo trồng cùng tư kho ngói la tay trái cánh tay đều là một kiện cực hảo sự tình. Chỉ cần không thường trời mưa, quả nho trái cây liền có thể thuận lợi mà no đủ bành trướng lên, lại với bịt kín hầm trung lên men, chôn thượng mấy năm, có thể thành hảo hương vị rượu; chỉ cần không thường trời mưa, ở vào khô mát trong không khí, tư kho ngói la cũ xưa thương cốt liền sẽ không đau đớn.
Hắn tự đoạn tay trái khi còn thực tuổi trẻ. Một bàn tay, chặt đứt liền chặt đứt, hắn sẽ bởi vậy trở nên càng cường.
Sau lại lại đã trải qua rất nhiều sự. Hắn đích xác thiện chiến, nhưng rất nhiều sự tình phát sinh đều không phải là tẫn như người ý, hơn nữa hắn cũng không hề tuổi trẻ; một ngày nào đó hắn lý giải, mặc dù khép lại đã lâu miệng vết thương, lâu ở vào ẩm ướt trong không khí cũng sẽ ẩn có đau đớn. Đương nhiên, này cũng không phải nói hắn bởi vậy hối hận làm tự đoạn tay trái quyết định —— nhân thân thượng là có rất nhiều miệng vết thương, cũng không nhiều quả mỗ một chỗ, hoặc là nói bọn họ ở càng cao ý nghĩa thượng có năng lượng thủ hằng nguyên tắc, tóm lại, hắn vẫn là cho rằng mất đi một con tay trái, đổi lấy đồ vật so mất đi càng có giá trị. Hắn là cái có quyết đoán nhưng cũng không xúc động người.
Cốt đau chuyện này bản thân cũng không chọn lựa phát tác vị trí, chỉ lựa chọn phát tác thời cơ: Sáng sủa khô ráo khi không phát tác, thoải mái vui sướng khi không phát tác, trĩ non vô tri khi không phát tác, tuổi trẻ khí thịnh khi không phát tác; ngược lại, tắc từ trong cốt tủy gọi người không được an bình.
Sawada Tsunayoshi nói, hẳn là đi xem bác sĩ.
Hắn nói không hiểu chuyện tiểu hài tử không rõ, vừa lúc là khỏi hẳn sau cốt thương mới có thể giống như vậy đau, đau đến không hề xuất khẩu, buồn ở xương cốt lỗ hổng tán loạn.
Nói vài lần sau hắn liền không hề cùng "Không hiểu chuyện tiểu hài tử" nói cùng loại nói —— Sawada Tsunayoshi cặp kia ở hoang mang sóng nước trung phập phồng đôi mắt thực sự gọi người nói không nên lời lời nói.
Sicily mùa hè nước mưa không nhiều lắm, cũng không ý nghĩa thời tiết là hoàn toàn khô hạn. Phía đông bắc có cao đột núi non, đảo nhỏ nhiều mặt lâm hải, ngẫu nhiên có tự nam hướng bắc gió biển một thổi, Sicily đảo liền sẽ trời mưa.
Trời mưa trước, ẩm ướt không khí sẽ ở bồn địa trung tâm bồi hồi mấy ngày, tích tụ lực lượng; rồi sau đó ở mỗ một cái độ ấm hơi hàng ban đêm, oanh liệt mà lạc một hồi mưa to.
Tư kho ngói la cũ xưa đoạn cốt, liền sẽ vô cùng trung thực biểu đạt đau đớn.
-
"Ngươi ở sinh khí? Vẫn là ở thương tâm?" Bên cạnh người phát ra rất nhỏ cọ xát thanh, là Sawada Tsunayoshi xúm lại đi lên, kề sát hắn cằm cốt hướng hắn vấn đề.
Tư kho ngói la không có mở mắt ra, chỉ nói: "Buổi tối hẳn là ngủ." Ý tứ là kêu hắn câm miệng.
Ở hắn cường ngạnh tìm từ hạ, bọn họ chi gian có một đoạn ngắn ngủi trầm mặc, có điểm giống mỗ đoạn âm nhạc chỉ có giai điệu mà vô xướng từ đoạn ngắn —— bọn họ tối nay giai điệu là Sicily tiếng mưa rơi.
Nghe xong thật lâu phối nhạc, Sawada Tsunayoshi nói: "Ngươi có điểm sinh khí."
Hắn một mà lại thử làm nam nhân nhịn không được duỗi tay nắm hắn vành tai, tiện đà ngón tay hướng về phía trước hợp lại trụ hắn chỉnh cánh đỏ lên vành tai: "Xác thật, Sawada Tsunayoshi. Ta nếu ở sinh khí, tất cả đều là bởi vì ngươi không hảo hảo ngủ."
"Ta chỉ là tưởng cùng ngươi nói một chút lời nói......" Hắn nói, trước ngửa đầu đi nhấp nam nhân môi, lại nghiêng đi mặt đi, đem ướt át khóe môi dán ở hắn lỏa lồ tả cánh tay thượng —— tư kho ngói la gỡ xuống chi giả —— hắn kiếm cũng cùng nhau trừ bỏ, bởi vậy, vào giờ phút này, lề sách chỉnh tề đoạn cổ tay cùng nam nhân bản nhân giống nhau thẳng thắn thành khẩn mà triển lãm ở trước mặt hắn, cái kia không hoàn chỉnh cánh tay chính nâng hắn mềm mại sườn mặt, không hề đề phòng mà làm hắn hôn cắn ở trên đó, "Hôm nay trời mưa......"
Hắn nói được rất cẩn thận, cẩn thận mà rất có lễ phép mà thẳng chọc ở nam nhân chỗ đau thượng, nghe tới thật sự không tính là cao minh. Sau khi nói xong hắn cũng cảm thấy chính mình biểu hiện không tính hoàn mỹ, ngẩng đầu tưởng xác nhận tư kho ngói la biểu tình; nhưng một mảnh đen nhánh trung, vô luận hắn như thế nào ra sức mà khép mở trên dưới mí mắt, cũng chỉ có thể theo nam nhân tinh tế mềm dẻo tóc bạc nhìn đến hắn thân thể cùng mặt bộ hình dáng. Trong bóng đêm, hắn ngực cùng ngũ quan là khó có thể phân biệt tro đen sắc hạt, như là võng mạc độ phân giải hạ thấp, chỉ có thể nhìn đến một đoàn không lắm rõ ràng độ phân giải tiểu khối vuông.
Tư kho ngói la dùng không thể xưng là hoàn mỹ tay phải ( có rất nhiều mới cũ chồng lên tiểu miệng vết thương ở trên đó, bởi vậy xúc cảm cũng không tốt, cho người ta cảm giác rất nguy hiểm ) để ở hắn ngực, nhẹ nhàng sau này đẩy, dùng cùng động tác hoàn toàn tương phản thô bạo ngữ khí nói: Ngủ đi, Sawada Tsunayoshi.
t
b
?
2020-10-28
Bình luận (7)
Nhiệt độ (278)
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha