1060.【R27】 cồn đồ uống

35 1 0
                                    


【R27】 cồn đồ uống

* hằng ngày đoạn ngắn tử

* uống rượu chuyện xưa

-

1.

Toàn cầu rượu loại đồ uống tiêu phí niên độ báo cáo trung số liệu biểu hiện, hai quần xã thể tiêu phí ngạch độ đang ở nhanh chóng dâng lên, bọn họ phân biệt là: Tuổi trẻ một thế hệ nhóm, cùng các nữ nhân.

Cũng không phải 90 niên đại sau "Người trẻ tuổi" không thể hiểu được yêu uống rượu, mà là có càng tuổi trẻ người thay thế được đã từng người trẻ tuổi; bọn họ chỉ là chậm rãi đi vào sẽ uống rượu, cần thiết uống rượu thành thục tuổi tác, nói ra có vẻ tuyệt tình, mọi người bất quá là không nghĩ thừa nhận chính mình còn không có long trời lở đất liền bỏ lỡ thanh xuân thời gian mà thôi —— cho nên chúng ta cho rằng này một đám khách hàng cũng không cần trút xuống đặc biệt chú ý.

Càng đáng giá nhắc tới chính là mị lực mười phần, uống rượu nữ tính nhóm.

2.

Hai mươi tuổi các tiểu cô nương sẽ uống rượu —— đã từng chỉ có thiếu niên thành nhân lễ là yêu cầu bia.

Sawada Tsunayoshi thành niên khi trận trượng rất lớn, cơ hồ sở hữu kêu đến ra tên gọi, kêu không nổi danh tự Mafia gia tộc đều tham dự vào vì hắn tổ chức long trọng yến hội, hắn ở thuốc lá cùng rượu gây tê hạ trời đất tối tăm. Nghe nói say đảo sau, hắn một người trốn vào trong WC thẳng kêu to Reborn tên, thỉnh cầu hắn lão sư chạy nhanh cho chính mình tới một thương thống khoái, bị sát thủ ở trán thượng thưởng một cái đầu nhảy.

Khổ không nói nổi hồi ức.

Cũng may, hắn chân chính thành nhân lễ muốn tốt đẹp đến nhiều —— nơi cũng không phải ở nam Italy nào đó trên đảo nhỏ ăn uống linh đình, mà là ở Nhật Bản cũng thịnh đinh, hắn nho nhỏ, mang sân phơi trong phòng.

Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ mua rượu tới nhà hắn —— thiếu niên tâm tính, ở chờ mong dài dòng 20 năm sau, rốt cuộc đến có thể hợp pháp uống rượu tuổi, trang rượu plastic túi thế nào cũng phải chọn trong suốt không thể, cố ý vô tình, đem rượu đề ở đầu phía sau, sải bước —— ước gì đi ngang qua dạo ngang qua quê nhà hàng xóm đều tới nhìn một cái: Đích xác, là cái có thể hợp pháp uống rượu "Nam nhân", khoe khoang kính nhi đâu.

Lần này, ngược lại là tiểu xuân cùng kinh tử có vẻ hào phóng thẳng thắn rất nhiều. Rượu cùng nước trái cây, không đều là đồ uống sao? Cùng các nam sinh quét ngang kệ để hàng, mỗi loại rượu tất cả đều tới thượng một phần thô lỗ bất đồng, các nàng đối rượu cùng đối bánh kem giống nhau, tuyệt phi xuất phát từ diễu võ dương oai, mà là vâng theo nội tâm, lưu giữ thuần túy tò mò cùng bắt bẻ: Không ngại nhấm nháp mỗi một khoản, Napoleon cùng khu rừng đen đều là trong lòng hảo, nhất vừa lòng đẹp ý lại vẫn là vị cùng ngọt độ đều vừa vặn mousse xoài; nàng hai ở bia thượng phẩm vị cũng cùng đồ ngọt giống nhau hợp ý, nhất trí tán thành nhất ngon miệng rượu đồ uống là kỳ lân đạm vị bia, kinh tử thích ngon miệng tiểu mạch khoản, tiểu xuân càng tâm động lãng mạn hoa anh đào khoản.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ