1090.Chúng ta vẫn không biết nói ngày đó giới xuyên ăn đường là cái gì hương vị

39 0 0
                                    

Thiên cười

Chúng ta vẫn không biết nói ngày đó giới xuyên ăn đường là cái gì hương vị

cp: Văn hào dã khuyển Akutagawa Ryunosuke × Nakajima Atsushi

Phân cấp: Vô phân cấp /G

Thuyết minh: Tại hạ quân の sinh hạ nguyệt thăng vương quốc paro

Báo động trước: Nhật thức Tây Dương phong hỗn tạp tác giả đặc biệt vui sướng ở Âu Âu Châu

<<<

Sự tình phát sinh ở ngày hôm qua giữa trưa 11 giờ.

Trung Nguyên trung cũng ở trên lầu phòng để quần áo thu thập mùa xuân quần áo, bạc cùng lập nguyên ở phòng khách chơi domino quân bài, thông khẩu đứng ở bàn ăn bên dùng trong hoa viên nhặt về tới con bướm thi thể làm tiêu bản, siêu đại đề-xi-ben radio phóng như vậy ca từ: "Café, menu, éclair, soufflé, tarte, petit four, cà phê, thực đơn, su kem, souffle, bánh tart trứng, tiểu bếp lò......"

Cho nên, không có người sẽ để ý từ cửa sổ bò đi ra ngoài Akutagawa Ryunosuke.

Hắn xách theo Trung Nguyên trung cũng rương hành lý, bên trái trong túi thả hai quả tiền xu, hướng đồng ruộng gian chạy tới.

Ở xanh thẳm không trung dưới xanh non cùng vàng nhạt trung, đứng màu trắng tóc tiểu nam hài, như là nghe được giới xuyên trong túi đinh linh leng keng giòn vang cho nên quay đầu nhìn hắn, Nakajima Atsushi nhăn lại mũi: "Ta cho rằng ngươi không tới."

"Tại hạ chưa nói quá không tới."

"Tại hạ" —— đây là cái này tuổi tiểu hài tử trước tiên đã đến trung nhị kỳ, sở thích một ít cổ quái tự xưng, ít nhất Akutagawa Ryunosuke đối này thực vừa lòng, đầy đủ thể hiện chính mình không giống người thường.

"Ta dùng kính viễn vọng nhìn, ngươi không có ở tầng cao nhất cho ta phát tín hiệu."

"Tại hạ nói qua sẽ không làm phát tín hiệu loại này tiểu hài tử làm sự."

"Chính là, chính là chúng ta chính là tiểu hài tử."

"Ngày mai tại hạ liền phải mãn mười hai tuổi, cùng ngươi loại này còn không có mãn mười tuổi người đem có ba tuổi chi kém, nói ngắn lại, tại hạ đã không phải tiểu hài tử."

"...... Không phải hai tuổi sao? Vì cái gì sẽ đột nhiên so với ta đại tam tuổi?!"

"Từ ngày mai bắt đầu là được." Akutagawa Ryunosuke dùng tự cho là đặc biệt lãnh đạm biểu tình hừ một tiếng, "Không tin ngươi có thể chính mình tính."

Nakajima Atsushi bắt đầu bẻ đầu ngón tay tính toán.

Một phút lúc sau hắn tâm bất cam tình bất nguyện mà thừa nhận đây là thật sự.

Ngộ nhận vì Akutagawa Ryunosuke sắp sửa vĩnh viễn so với hắn đại tam tuổi Nakajima Atsushi đã chịu thật lớn đánh sâu vào.

Ta có phải hay không không cơ hội lớn lên so với hắn cao?!

—— giờ phút này Nakajima Atsushi sinh ra như vậy tuyệt vọng cảm. Đương nhiên như vậy tuyệt vọng vẫn luôn liên tục tới rồi về sau, ở chỗ này chúng ta tạm thời lược quá không nói chuyện.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ