https://chianye27.lofter.com/post/474516_1c712619d
©Ngàn diệp nguyệt|
Ngày mùa hè chi mạt 01-02( hài cương )
Thủy, lãnh triệt cốt tủy hàn ý.
Ta nghe được thanh âm, trong bóng đêm ta chân trôi nổi với trong nước, không có một tia ánh sáng hắc ám luống che chở ta phía trước lộ.
Lẳng lặng, người kia buông xuống ở ta trước mắt, tím màu lam tóc ngắn, quen thuộc bề ngoài, chỉ có biểu tình là quên đi hồi lâu căm ghét cùng giảo hoạt, đó là đã từng ta.
Hắn dẫm lên lạnh nhạt tiếng bước chân chậm rãi tiếp cận, dùng ngạo mạn mà khinh thường ánh mắt nhìn chăm chú vào ta, giơ lên một mạt tàn nhẫn cười.
『...... Như vậy đi xuống, một ngày nào đó sẽ đem ngươi ước nguyện ban đầu toàn bộ quên đi đi. 』
Một bước.
『 ngươi còn muốn giống như vậy an nhàn hưởng lạc đến cái gì thời điểm? Ngươi hẳn là còn nhớ rõ chính mình nói qua nói đi? 』
Bước thứ hai.
『 thời gian đã tới rồi, ta cuối cùng có thể từ nơi này rời đi, tự do, cũng chính là báo thù thời khắc, đối những cái đó cho ta thống khổ Mafia báo thù liền phải bắt đầu rồi. 』 tam xoa kích ở không trung xoay tròn một vòng, thẳng chỉa vào ta, cặp mắt kia tựa như đang xem cái gì làm hắn làm ác đồ vật giống nhau, nhưng đối mặt ta bình thản cùng bình tĩnh, hắn cảm thấy khó hiểu.
『 vì cái gì ngươi thoạt nhìn như vậy bình tĩnh? Ngươi suy nghĩ cái gì, không cảm thấy cao hứng sao? 』
『 uy, ngươi còn ở do dự cái gì? 』
Ta mở hai mắt, thủy, chảy qua ta gò má, cho tới nay câu thúc ta pha lê nguy hiểm mà vỡ vụn tại bên người, màu đen trần nhà sấn ta ghét nhất kẻ báo thù mặt, mệt mỏi thổi quét mà đến bao phủ ta, thân thể đau nhức cùng lạnh băng làm ta vô pháp hô hấp, thân thể nóng quá, cuối cùng nhẹ nhàng khép lại hai mắt.
Ta đang đợi, chờ đợi người kia tiến đến nghênh đón ta, ta liền phải rời đi cái này cầm tù ta nhà giam.
Ngày mùa hè phong ấm đến làm người muốn đánh ngáp, bất tri bất giác ở chỗ này sinh hoạt lâu rồi, liền tính đã đối những cái đó tràn ngập sắc thái nhà lầu không hề cảm thấy kinh diễm, lại vẫn là thường xuyên bị kia phiến xanh thẳm đến giống như đá quý bờ biển hấp dẫn, mà đứng ở bờ biển phát ngốc hồi lâu chậm chạp vô pháp dời đi hai mắt, Sicily hải xa so không trung càng thêm rộng lớn, Tsunayoshi nhớ rõ mỗi năm mùa hè ít nhất sẽ tổ chức một lần gia tộc lữ hành, phần lớn là đi bờ biển, rốt cuộc này Sicily đảo cũng không mặt khác du ngoạn địa phương.
Dĩ vãng tới rồi mùa hè, từ bận rộn công tác trung giải thoát sau liền thói quen cùng ngục chùa, sơn bổn cùng nhau đến địa phương tiểu tửu quán uống điểm cái gì, hoặc là mang lên đồ ăn, tắm rửa quần áo liền trực tiếp đến bãi biển tản bộ đến chạng vạng mới về nhà, Dino ngẫu nhiên mời bọn họ ở bờ biển tránh nóng biệt thự trung quá thượng mấy ngày vui sướng nghỉ ngơi ngày, nghe nói những cái đó phòng ở đều là hắn qua đời phụ thân để lại cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha