1190. Vongola đặc biệt hành động

41 1 0
                                    


Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】

Vongola đặc biệt hành động

  một cái phi thường đoản sa điêu tiểu đoản văn

Xem tiêu đề cho rằng thực nghiêm túc ngươi liền thua

Hôm nay thời tiết không tốt lắm, thiên âm u, mây đen giăng đầy, toàn bộ không khí đều tràn ngập một cổ oi bức lại ẩm ướt hơi thở, dự báo thời tiết nói qua hôm nay dự tính sẽ có một hồi mưa to, chính là lân cận chạng vạng, trận này vũ đều còn không có hạ.

Ngoài cửa sổ hạ ve chi oa gọi bậy, tựa hồ ở lên án trận này không chịu rơi xuống một giọt thủy vũ còn chưa tới, ướt nóng gọi người khó chịu cực kỳ.

xanxus khó được không có gì đau đầu văn kiện nhưng xem, đương nhiên, cho dù có hắn cũng là thường xuyên ném cho tư kho ngói la đi xử lý.

Hắn dựa vào ghế trên ngửa đầu nhắm mắt nghỉ ngơi, hưởng thụ gió lạnh, lúc này không có ai dám không ánh mắt lại đây quấy rầy.

Chính là này phân an tĩnh bị dồn dập chuông điện thoại thanh đánh vỡ, hắn "Sách" một tiếng, một chân đá bay điện thoại, microphone hợp với tuyến huyên thuyên lệch qua cửa kia bồn phát tài thụ bên cạnh. Gọi điện thoại người cũng không có từ bỏ, thấy máy bàn đột nhiên đường dây bận vô pháp bát thông, liền thay đổi di động. Không trong chốc lát, ngói lợi á lão đại di động cũng vang lên, không biết Fran khi nào trò đùa dai sửa lại khôi hài tiếng chuông ở ngói lợi á thủ lĩnh trong văn phòng không ngừng lặp lại.

Không ai tiếp nghe liền vẫn luôn gọi, vì thế kia khôi hài tiếng chuông cuộc gọi đến liền vẫn luôn ở văn phòng nội vang.

xanxus bực bội mà ngồi thẳng thân thể, nắm lấy di động, ở ném tới trên tường trực tiếp báo hỏng vẫn là chuyển được chỉ thấy, do dự vài giây, cuối cùng vẫn là hàm chứa tức giận điểm chuyển được. Không biết điện thoại kia đầu nói gì đó, xanxus biểu tình biến đổi, cau mày, vừa rồi lửa giận sớm đã tiêu tán, trầm mặc ước chừng hai phút lúc sau, ở bên kia người lại lần nữa dò hỏi phía trước rốt cuộc mở miệng.

"Có thể, nhưng là ta có điều kiện."

Điện thoại kia đầu liên hệ người lập tức chuyển đạt, không một lát liền trở về nói mười đại thủ lĩnh đồng ý.

"Hảo."

Treo điện thoại, hắn liền đứng dậy ra văn phòng, đem trải qua cửa tư kho ngói la hoảng sợ, nguyên tưởng rằng nhà bọn họ BOSS tính toán hôm nay oa ở trong văn phòng sinh nấm, trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên ra cửa.

"Fran người đâu?"

"A, mới ra môn, hẳn là còn chưa đi xa."

"Sách, kêu hắn trở về, đi một chuyến tổng bộ, nhanh lên nhi!!!!"

"Đã biết ta lập tức đi."

Vì thế, mới ra môn tính toán ra nhiệm vụ Fran, quẹo một khúc cong, trực tiếp đi Vongola tổng bộ.

Lúc này tổng bộ từ trên xuống dưới, đều ở vào một cái khẩn trương không khí trạng thái, ngày thường nơi nơi đều là hoan thanh tiếu ngữ cảnh tượng biến mất không còn một mảnh, cấp bậc thấp tiểu thành viên nhóm sợ tới mức quá sức, nhưng mà lẫn nhau lại đều không hiểu biết ra chuyện gì, bọn họ cấp trên cũng đều thần sắc nghiêm túc, phảng phất cái này khổng lồ Mafia gia tộc gặp một kiện đáng sợ lại vô pháp giải quyết đại sự nhi.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ