Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
Dưỡng ba năm người trong sách đột nhiên xuất hiện muốn cùng ta kết hôn
Một cái kỳ kỳ quái quái não động
Quán cà phê cửa chuông gió đinh linh mà vang lên, cổ viêm thật ngáp một cái, mang theo buồn ngủ nhìn lướt qua, một mạt chói lọi kim sắc xuất hiện ở tầm mắt nội, tây trang giày da chi gian lộ ra thong dong ưu nhã, chính hơi hơi mỉm cười cùng nghênh diện mà đến người phục vụ thấp giọng nói chuyện.
"Ta cảm thấy ta đang nằm mơ."
Còn không có tới kịp tự hỏi cái này soái khí ưu nhã nam nhân tựa hồ rất là quen mắt, ngồi ở đối diện người rốt cuộc mở miệng.
Cổ viêm thật hung hăng thở dài, hắn chỉ chỉ chính mình kia rõ ràng quầng thâm mắt, hữu khí vô lực mà mở miệng: "Ở ngươi hai mươi phút trước gọi điện thoại kêu ta ra tới nói có chuyện gấp thời điểm, ta cũng đang nằm mơ. Ta thân ái trạch điền tiên sinh, rốt cuộc có chuyện gì làm ngươi ở một cái tốt đẹp thứ bảy sáng sớm 7 giờ gọi điện thoại kêu ta ra cửa?"
Hắn thức đêm chơi game hừng đông mới chui vào trong ổ chăn ngủ, kết quả mới vừa ngủ không bao lâu, thuộc về bạn tốt Sawada Tsunayoshi kia độc đáo điện báo nhắc nhở đem hắn từ trong lúc ngủ mơ xả ra tới.
"Ta nhất định còn chưa ngủ tỉnh, tê......"
Sawada Tsunayoshi nói, kháp hạ chính mình đùi, chân thật xúc cảm cùng đau đớn làm hắn nhịn không được trừu khẩu khí lạnh.
"Viêm thật, ta cái kia luyến ái dưỡng thành trong trò chơi nhân vật, chạy ra."
"Ha?"
Viêm chân chính chuẩn bị bưng lên cà phê cho chính mình đề đề thần, miễn cho vây cực kỳ một đầu nện ở trên bàn ngủ qua đi, bị người hiểu lầm đã có thể phiền toái, nghe được Tsunayoshi nói như vậy, đoan cà phê tay một đốn, ngừng lại.
"A cương ngươi đang nói cái gì mê sảng?"
Tsunayoshi xua xua tay: "Không không không không, ta chưa nói mê sảng, là thật sự, ta buổi sáng lên thời điểm hắn liền đứng ở ta mép giường, ta sờ soạng, mang nhiệt độ cơ thể!"
"Ngươi còn sờ nhân gia!?" Viêm thật kinh ngạc, trong lúc nhất thời quên là ở quán cà phê, đề cao thanh âm, dẫn tới chung quanh người sôi nổi xem qua đi, liền vừa rồi đi vào tới vị kia tóc vàng nam nhân cũng nhìn lại đây, thậm chí có người đầu suy nghĩ muốn bát quái ánh mắt, hắn thanh thanh giọng nói, hạ giọng, "Ngươi thật sự......?"
Tsunayoshi sờ sờ cái mũi, viêm thật biết, mỗi lần hắn chột dạ thời điểm liền sẽ như vậy.
"Ngươi cũng thật hành!"
"Ta này không phải vì thí nghiệm thật giả sao? Hắn cùng ta nói, muốn cùng ta kết hôn! Kết hôn ngươi biết không!? Ta lúc ấy...... Uy, viêm thật ngươi có hay không nghe ta nói chuyện? Ta nói hắn muốn cùng ta kết......"
Sawada Tsunayoshi nói đến một nửa, phát hiện viêm thật cũng không có nghe hắn nói lời nói, hắn đem bàn tay qua đi quơ quơ, lại thấy hắn bằng hữu ánh mắt lướt qua hắn nhìn về phía phía sau, mang theo một tia không thể tưởng tượng biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha