[all27] Vongola gallery kỳ diệu đêm
& tham khảo 《 viện bảo tàng kỳ diệu đêm 》 hệ liệt điện ảnh, song song thế giới giả thiết, Tsunayoshi là gallery quản lý viên, những người khác......
& đề tài luyện bút trung
& có nhất định huyết /// tanh khủng bố nguyên tố, không khoẻ giả thận nhập
& ngươi cùng tác giả so mệnh trường + kế tiếp khó định hệ liệt
& nói ta này thiên cư nhiên bị mồ mả tổ tiên đầu nhổ ra, giỏi quá.
Dưới chính văn ——————————
"Một mảnh bạch hoa nở rộ vùng quê, chiếu rọi chạy dài núi non thượng thánh khiết tuyết"
"Ta lặng lẽ, lặng lẽ đến gần ngươi, cách sương mù, đem ngươi bao phủ ở mã não màu xanh lục biển sâu trung"
"Cảnh trong mơ chi gian, ngươi không hề là ảo ảnh"
Lộc cộc đát, chỉnh tề thanh thúy tiếng bước chân quanh quẩn ở không có một bóng người hành lang, chỗ ngoặt chỗ phóng ra tới một đạo đèn pin ánh sáng, hai bên trên tường pha lê khung ảnh lồng kính ở trong tối đạm chiếu sáng hạ chợt minh chợt diệt, quỷ quyệt khó lường.
Sawada Tsunayoshi ăn mặc gallery quản lý viên chế phục, một bên cầm đèn pin chiếu lộ một bên nương đèn pin lộ ra ánh sáng nhạt xem kia bổn rách tung toé chỉ thị sổ tay.
Đây là hắn trước tháng mới vừa thượng cương khi từ lão quản lý viên nơi đó lấy tới bát cơm chỉ nam, nghe nói là trải qua chín thế hệ truyền thừa thu nhận sử dụng chín thế hệ tâm huyết biên tập mà thành bản thảo, tường tận công đạo như thế nào tại đây gia gallery cầu sinh hết thảy những việc cần chú ý cập yêu cầu.
Nói vì cái gì cái này mới khai hai năm gallery cư nhiên thay đổi chín quản lý viên!?
Tsunayoshi đến nay còn tại phun tào cái này vạn phần không hợp lý lại làm người càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng điểm, hồi tưởng khởi cùng thứ chín đại lão gia gia giao nhậm khi đối phương tựa như giải thoát rồi giống nhau kích động ánh mắt, hắn liền có loại bị hố mãnh liệt cảm giác, hắn quả nhiên không nên nghe cái kia quỷ súc lão sư nói tiếp nhận cái này gallery quản lý công tác.
Rốt cuộc về Vongola gallery không hảo đồn đãi từ gallery mở ra khi khởi liền không có đình quá, hiện tại nơi này đều đã thành địa phương trứ danh thần quái đánh tạp thánh địa cùng tân một thế hệ đô thị truyền thuyết. Luận ai đều biết cái này gallery quản lý viên là cái cao nguy chức nghiệp, cơ bản không ai nguyện ý tìm đường chết, trừ bỏ hắn......
Tsunayoshi u oán mà thở dài, ở trong lòng cho hắn vô lương gia giáo trát vài cái tiểu nhân, mới thu hồi vở, khống chế tốt đèn pin trình độ độ cao tiếp tục đi phía trước đi.
——『 Vongola gallery ban đêm thủ tục điều thứ nhất: Cấm dùng quang tuyến bắn thẳng đến họa tác nhân vật đôi mắt 』
Thương lam thẳng tắp ánh sáng ở khung ảnh lồng kính hạ vững vàng đảo qua, khó khăn lắm chỉ chiếu sáng lên dày nặng thuốc màu bôi xa hoa thời Trung cổ lễ phục cùng nhân vật trơn bóng cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha