Mafia Online【 công lược một 】
Áng văn này là đã nhiều năm trước ở Tieba viết mấy chương bị ta hố rớt văn, hiện tại một lần nữa nhặt lên tới đại tu sửa.
Bởi vì tại rất sớm phía trước liền đặc biệt thích SAO, vì thế nổi lên viết võng du văn ý niệm, sau lại liền bắt tay duỗi hướng về phía gia giáo (˵¯͒〰¯͒˵)
Chương 1 sẽ có rất lớn bộ phận trò chơi tương quan miêu tả, chương 2 mới có tương ngộ.
Cảm ơn sở hữu thích G27 các vị!
Chủ G27
mặt khác toàn vì hữu nghị hướng
↓↓↓
"Từ ta sinh ra tới nay, ta trong trí nhớ liền dấu vết một đầu thơ......"
Nữ hài nói.
"Hải rộng lớn vô biên không có cuối,
Bối bề ngoài nhiều thế hệ tương truyền chưa bao giờ thay đổi,
Hồng thoắt ẩn thoắt hiện hơi túng lướt qua."
"Mã lôi đại biểu hải, Vongola đại biểu bối, a ngươi khoa ba Renault đại biểu cầu vồng."
Nàng thanh âm truyền vào mỗi người trong tai, giống như đá rơi vào trong nước, kích khởi một mảnh gợn sóng.
Thế giới đang ở không ngừng mà sụp đổ, trước mắt phế tích, bụi đất nổi lên bốn phía, đi bước một đi hướng hủy diệt.
Mang theo cánh chim hình dạng mã lôi đại không chiếc nhẫn, cũng chỉ dư lại nửa cái, mỏng manh mà thiêu đốt màu cam mỹ lệ ngọn lửa.
"Còn không có hoàn toàn hư rớt, nhưng là chúng ta chỉ có một lần cơ hội, ta hỏi ngươi Sawada Tsunayoshi, ngươi thật sự muốn như vậy quyết định sao?" Chiếc nhẫn chủ nhân hỏi.
"Là!"
Chỉ có tìm được thế giới mới hòn đá tảng, mới có thể ngăn cản thế giới tan vỡ.
"Rộng lớn vô biên mã lôi, đại biểu nằm ngang thời không trục......"
............
Nửa đêm lên chơi trò chơi không nhất định là học tra, hắn còn có khả năng là học bá.
Sawada Tsunayoshi tỉnh lại thời điểm, thời gian vừa vặn 11 giờ 55, cả người dính nhớp tất cả đều là hãn, không biết là bởi vì thời tiết quá nhiệt duyên cớ vẫn là những cái đó không thể hiểu được mộng, từ trên giường bò dậy sờ đến điều hòa điều khiển từ xa, mở ra điều hòa, tức khắc cảm giác một trận mát mẻ, bất quá cũng hoàn toàn ngủ không được.
Tỉnh kỳ thật còn rất kịp thời.
Tsunayoshi bế lên trên bàn sách laptop, nhớ tới lại có năm phút chính là Mafia Online tròn mười năm kỷ niệm hoạt động, hắn tin tưởng không ít người chơi lâu năm đều đã đăng nhập trò chơi, gấp không chờ nổi chờ đợi hoạt động xuất hiện, cho nên gác đêm đặc biệt nhiều.
Mafia Online là một khoản thực tế ảo hình thức game online, nội dung cùng chơi pháp đều thực mới mẻ độc đáo độc đáo, này đây hiện đại thế kỷ 21 Mafia vì bối cảnh, hấp dẫn đông đảo người chơi tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha