https://pianxiao6927.lofter.com/post/1eeb8b63_1c77ce11a
【9:00】 ta cũng từng thấy quá ra đời cùng tử vong
cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G/ vô phân cấp
Thuyết minh: Lõm thỏ tân niên 24h đệ 9 giờ tiếp bổng tay tới rồi!! Đại gia tân niên vui sướng bình bình an an khỏe mạnh ăn lương đến căng ~~~
Tân niên nguyên tố: Pháo hoa ta lưu ngọt vănĐàn thần chậm rãi mà điBối cảnh diễn sinh làm
Ta muốn cao lượng thả ra ta cộng sự quả lão sư 555 thần tiên hạ phàm cùng tiết làm lớn vương liên độngMau chọc truyền lại đời sau danh tác ←
<<<
Ta muốn đi xem pháo hoa. Sawada Tsunayoshi là nói như vậy, liền đứng ở phòng bếp bồn nước trước đùa nghịch những cái đó hắn căn bản không quen thuộc khí cụ, ở một cái đã vô pháp thực hiện thời gian điểm thượng, ngữ khí bướng bỉnh lại ấu trĩ. Trên thực tế bọn họ xem như mới trở lại cũng thịnh. Một vòng mà thôi. Mấu chốt cũng không tại đây, đi phía trước lục đạo hài đề qua cùng loại đề tài, quan hệ đến Vongola Juudaime phức tạp khổng lồ nhân tế võng cùng hắn dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng phiền toái thái độ, ngươi thật xác định phải rời khỏi ba lặc mạc? Đổi cái cách nói, ngươi thật xác định phải về cũng thịnh? Bổ sung thuyết minh, theo ta được biết cũng thịnh đinh đã ở sơ tán rồi. Ý ngoài lời, ngươi những cái đó lung tung rối loạn thủ hạ thăm hỏi cùng ngươi thích nhất náo nhiệt tụ hội đều sẽ không có. Lục đạo hài rất tưởng thêm nữa một câu, ta thực hoài nghi ngươi có thể hay không một người ở nơi đó sống sót. Nhưng không khỏi có vẻ ngữ khí quá mức mang thứ mà bị đối phương phỉ báng, cuối cùng từ bỏ. Ở Sawada Tsunayoshi các loại mềm cứng uy hiếp hạ hắn có bị yêu cầu học tập như thế nào bình thản biểu đạt quan tâm, hắn lựa chọn lược quá.
Lục đạo hài cuối cùng một lần chất vấn thời điểm, Sawada Tsunayoshi kéo túm hai cái rương hành lý, thu thập quả thực như là muốn chuyển nhà, một lớn một nhỏ rương mặt đều dán màu cam cá vị giấy dán. Hắn kéo cố hết sức, cố tình còn gặp được một cái thượng sườn núi đi đường, hơn nửa ngày mới dịch đến lục đạo hài trước mặt dừng lại. Cho dù là miêu tay cũng mượn một chút đi, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì giống nhau đem cái kia tiểu nhân cái rương hướng lục đạo hài trước mặt đẩy, Sawada Tsunayoshi thở hồng hộc mà nghiêng đầu xem hắn, còn có tâm tình nói câu Nhật thức tục ngữ. Lục đạo hài đôi tay cắm túi không chuẩn bị tiếp nhận tới, ỷ vào thân cao ưu thế xem kỹ hắn ở chung người. Hắn đích xác có loại không thể tưởng tượng cảm giác, Sawada Tsunayoshi ý nghĩ kỳ lạ cũng không đáng kéo hắn xuống nước, một ngày trước mới vừa tỉnh lại thời điểm nhưng thật ra nghe được hắn nói muốn muốn ở vượt năm thời điểm về nước, lục đạo hài hoàn toàn cho rằng Sawada Tsunayoshi là ở nói giỡn, ngươi thật sự không nghĩ trở về nhìn xem sao? Rõ ràng mặt mày nhập nhèm rồi lại ngữ khí chờ mong, Sawada Tsunayoshi thập phần am hiểu ở ban ngày ban mặt nói nói mớ.
Ta xem ai đều không có ngươi tưởng. Khi đó lục đạo hài như là không nghĩ tiếp tục xem hắn cho nên vươn tay trực tiếp che đậy Sawada Tsunayoshi buồn ngủ hai mắt, hắn ở lòng bàn tay chớp mắt, giống hợp lại một con con bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Художественная прозаTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha