The Secrets( tư bội đức x cương ) 24
Tam, năm cái nam tử đứng ở đâm cầu thất trung, hương yên khí vị phiêu tán với trong nhà, nam nhân nghe được phía trước buông đâm gậy golf người kia phát ra nho nhỏ sách thanh sau lười biếng mà đi ra phía trước, đem chén rượu phóng với trên bàn, đem gậy golf cử bình sau cúi người.
"BOSS, ngươi nói tên kia thật sự sẽ đến sao?" Thối lui đến đâm cầu bàn phía sau nam tử hoài nghi nói, hắn dựa thượng thân sau ghế dựa, cùng mặt khác đồng bạn cùng nhau, "Bành ca liệt người nhưng không nhất định sẽ cùng chúng ta giảng tín dụng."
"Nếu nói là kiều thác nam nhân kia nói, ta nhưng thật ra không lo lắng hắn sẽ nuốt lời, bất quá xác thật... Hôm nay đối tượng liền không nhất định." Được xưng là BOSS nam nhân dù bận vẫn ung dung đẩy ra gậy golf, lập tức hai viên cầu liền lăn vào trong động, hắn ngồi dậy tới vừa lòng nhìn cầu cục tiến triển, "Ta cũng là bán tín bán nghi."
"Như vậy, chúng ta vì cái gì còn muốn lãng phí thời gian ở chỗ này chờ?"
"Có điểm kiên nhẫn được không, Camille Lạc, BOSS nói phải chờ chúng ta liền chờ, dù sao ngươi từ vừa mới liền không thắng quá một ván không phải sao?" Bên cạnh một cái khác say khướt gia hỏa cười nói, vỗ vỗ đối phương bả vai.
"Ta chỉ là chán ghét Bành ca liệt những cái đó gia hỏa, hơn nữa nếu như bị thủ lĩnh biết chúng ta tại đàm phán trước một ngày cùng Bành ca liệt đã gặp mặt, trời biết những người đó sẽ như thế nào tưởng? Lần trước, Trust cái kia tiểu nạo loại còn dám giáp mặt khó xử BOSS, ta xem hắn bắt lấy Bành ca liệt tiểu nhược điểm sau liền cho rằng chính mình bay đến bầu trời đi."
"Trust... Ta không nghĩ tới hắn có thể làm được này nông nỗi, không, có lẽ ta là quá coi thường hắn, ta cho rằng sẽ không lại có so Albert . hạ cát càng khó triền người." Lại một lần đem cầu thanh rớt nam nhân trên mặt treo nhợt nhạt mỉm cười, trên thực tế nghe được Albert bị Bành ca liệt giết chết khi hắn nhẹ nhàng thở ra, bởi vì ở hắn bên người uy hiếp lớn nhất biến mất, tuy rằng đối phất Lucca mà nói là ưu, đối hắn lại không hoàn toàn là chuyện xấu, "Không cần lo lắng, ta đáp ứng Bành ca liệt gặp mặt tự nhiên là có ý tưởng, nếu điều kiện vô pháp nói hợp lại, chúng ta cũng có thể bắt lấy đối phương giao cho thủ lĩnh, tóm lại mặc kệ như thế nào đều đối chúng ta có lợi —— cho nên trước xem bọn họ đưa ra cái dạng gì điều kiện đi."
"Bất quá, vì cái gì BOSS muốn duy trì cùng Bành ca liệt chung sống hoà bình, bọn họ phía trước......" Lúc này, một cái gọi là y phàm nam nhân nghiêng đầu, khóe miệng hạ phiết, thoạt nhìn rất không vừa lòng cùng Bành ca liệt giao hảo ước định, cứ việc cái kia hiệp nghị là từ bọn họ lão đại thúc đẩy, đến bây giờ lại thành bọn họ lão đại, khăn tây ni á, bị người chỉ trích nguyên nhân.
"Câm miệng," lúc này, khăn tây ni á nguyên bản thong dong ôn hòa thái độ vừa chuyển, kia sắc bén ánh mắt lệnh các bộ hạ nhịn không được lùi bước, "Ta sẽ duy trì kia phân hiệp nghị cũng không phải bởi vì ta thích Bành ca liệt, mà là như thế làm đối phất Lucca tương đối có lợi, chúng ta so sánh với Bành ca liệt tới nói chiến lực so toàn thịnh kỳ khi yếu đi không ít, đây cũng là không có biện pháp sự tình... Kiều thác nam nhân kia là cái quái vật." Khăn tây ni á đè thấp ngữ khí, ném xuống cầu côn, lấy hắn quá vãng làm Mafia kinh nghiệm, chưa từng xem qua giống như vậy nhanh chóng trưởng thành gia tộc, bởi vậy phất Lucca bên trong số ít cán bộ cũng có nguy cơ cảm, "Albert cũng là như thế tưởng, cho nên mới sẽ lẻn vào Bành ca liệt, nếu thủ lĩnh đến bây giờ còn thấy không rõ trước mắt uy hiếp, như vậy một ngày nào đó sẽ bị tiêu diệt, mặc dù không phải hiện tại, cũng là ở không xa tương lai."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha