1138. Cũng hắc cũng bạch ( hài cương )

16 0 0
                                    

https://chianye27.lofter.com/post/474516_607a1d1

©Ngàn diệp nguyệt|

Cũng hắc cũng bạch ( hài cương ) 00

Đó là cái như nhau thường lui tới nhật tử, nhàm chán đến không được, không có cái gì kích thích sự tình phát sinh.

Bên ngoài ra đại thái dương, thời tiết sáng sủa đến như là ở dụ dỗ người, rõ ràng là cái dạng này nhật tử lại thế nào cũng phải tránh ở trong nhà liều mạng đánh chữ, xóa rớt sau trùng tu lại xóa rớt lại trùng tu vài lần sau, làm ba bốn giờ thật vất vả cao hứng giao ra đi, đổi lấy lại là như bây giờ tình huống.

Dạy bảo.

Lão bản đứng ở trước mặt, trong tay cầm hắn kia phân làm hồi lâu văn kiện đối hắn khoa tay múa chân, nơi này dùng tự không đúng, nơi đó số liệu sai lầm, ước chừng niệm thượng gần nửa giờ, phía sau so với chính mình vãn tiến vào nữ viên chức đều nhịn không được trộm mỉm cười không ngừng hướng nơi này nhìn qua, tuy rằng cảm giác cảm thấy thẹn cũng đã thói quen, bởi vì này cũng không phải lần đầu tiên phát sinh tình huống như vậy, hắn ở bộ môn trung là nổi danh mỗi ngày nhất định phải nghe một lần dạy bảo người ——『 phế tài a cương 』, không nhóm đồng sự đều là như thế nói hắn, liền so với chính mình càng tuổi trẻ viên chức đều như vậy xem hắn —— bất quá, lại không ai biết vì cái gì như thế thường xuyên bị người dạy bảo lại trước nay không có trải qua bị Fire rớt nguy cơ.

"Trạch điền, ngươi rốt cuộc cái gì thời điểm mới có thể đủ thuận lợi hoàn thành một lần tư liệu đâu?"

"Phi thường xin lỗi."

"Nếu không phải xem ở ngươi nghiệp vụ thượng năng lực, đã sớm không có biện pháp lưu lại nơi này, báo cáo cũng không được, kế hoạch cũng không được." Cấp trên như thế đối với hắn nói, bất đắc dĩ nhìn trước mắt đầu thấp thấp người trẻ tuổi, cũng không phải nói hắn nghĩ nhiều muốn như vậy mỗi ngày cấp đối phương khó coi, Sawada Tsunayoshi, đã ở cái này trong công ty đầu công tác một đoạn thời gian, nhưng không quá cùng mặt khác viên chức lui tới, mỗi lần tham gia xã giao khi cũng đều là ngồi ở một bên ngây ngô cười, không có gì người sẽ muốn đi để ý tới hắn, hắn là nhìn như tồn tại cảm bạc nhược nhưng trên thực tế lại không tệ nhược người.

Sawada Tsunayoshi không quá cùng khác công nhân lui tới chân chính nguyên nhân cũng không phải ra ở hắn sẽ không giao tế xã giao phía trên, mà là những cái đó xuất hiện ở hắn bên người người.

Ngẫu nhiên sẽ có một ít người tới công ty tìm trạch điền, khi đó cấp trên liền sẽ vội vàng đuổi tới bọn họ bộ môn, sau đó thét chói tai muốn bọn họ nhanh lên phóng trạch điền tan tầm, bởi vì bên ngoài có một đám hắc y nhân chờ, hy vọng làm trạch điền cùng bọn họ 『BOSS』 cùng nhau ăn cơm —— liền tính bọn họ cố tình tưởng làm bộ là người thường, nhưng trên thực tế cũng không thành công.

Ngoài ra, Sawada Tsunayoshi tồn tại giống như là công ty bùa hộ mệnh giống nhau, cao hơn đầu cấp trên nói cái gì cũng không chuẩn từ rớt hắn, tuy rằng bộ môn bên trong công nhân cũng không phải rất rõ ràng Sawada Tsunayoshi xuất thân bối cảnh, nhưng cùng hắn hình tượng không tương ứng tựa hồ có cùng một ít lưu manh hoặc hắc bang có điều liên lụy, đương công ty gặp phải bị cái kia trên đường nhân vật uy hiếp khi, không biết vì cái gì chỉ cần phái ra Sawada Tsunayoshi ra mặt lập tức liền sẽ bình bình ổn ổn quá khứ.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ