GS
[all27] niên thiếu khi sẽ gặp được tra nam sao?
Tra nam 🔥 táng tràng, vẫn luôn rất tưởng viết cái này tới.
Hư cấu giả thiết, có cốt truyện nhưng phi nguyên tác hướng, bộ phận người trước đây cùng người khác ( phi 27 ) có kết giao hành vi ( giới hạn hành vi ), để ý thận nhập, nhân vật ooc báo động trước
Hẳn là một ít thanh xuân đau xót văn học truyện cười, không có bất luận cái gì logic, tùy tính viết đi, làm ẩu sản vật.
01
Sawada Tsunayoshi là một cái phế tài
Đây là toàn bộ ở tại cũng thịnh người đều biết đến sự tình, bao gồm chính hắn.
Đương nhiên, trạch điền Nại Nại ngoại trừ.
02
Ở trạch điền Nại Nại trong mắt, hắn hài tử tuy rằng thành tích không tốt, vận động cũng thực không xong, còn thường xuyên sẽ phạm một ít làm người khó có thể lý giải sai lầm, nhưng là hắn chính là toàn thế giới tốt nhất hài tử.
Bất quá ngẫu nhiên nàng cũng sẽ lo lắng cho mình hài tử hay không quá mức với độc lai độc vãng, không có bạn cùng lứa tuổi ở chung sẽ cảm thấy cô độc.
Nhưng Sawada Tsunayoshi luôn là nói "Ta một người không thành vấn đề."
03
Khi đó hắn còn không biết vốn dĩ hẳn là bình bình đạm đạm không hề phập phồng nhân sinh, sẽ ở một ngày nào đó đột nhiên nghênh đón không xong biến chuyển, từ đây hết thảy bắt đầu đi hướng hắn vĩnh viễn cũng giải đáp không được toán học ký hiệu 『X』 không biết.
04
Nhân sinh trận đầu biến chuyển phát sinh ở hắn quốc trung nhị niên cấp một cái mờ nhạt chạng vạng.
Hắn bị Namimori trung học phụ cận mấy cái hỗn không sắc cao trung bất lương học sinh đổ ở cũng thịnh phố hẹp hòi ngõ nhỏ góc, như vậy tình hình với hắn mà nói đã như chuyện thường ngày giống nhau tầm thường.
Khi đó hắn luôn là thực nhát gan, không cần kia mấy cái bất lương thiếu niên động thủ cũng đã sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất khởi không tới thân, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình cặp sách tiền tiêu vặt toàn bộ đều bị đối phương cướp đoạt không còn.
Hắn giống thường lui tới giống nhau nhìn "Vô dụng" sách vở lung tung tan đầy đất, chờ đợi đối phương nhanh chóng lấy đi bọn họ muốn đồ vật sau đó chính mình có thể thu thập cặp sách về nhà.
Nhưng ở kia một ngày, như buồn cười vận mệnh giống nhau, người kia trải qua nơi này, trên mặt treo mấy chục năm như một ngày hắn vô pháp nhìn thấu mỉm cười nghịch quang đi đến.
Tuấn mỹ gần yêu khuôn mặt thượng, thần sắc chán ghét phá lệ rõ ràng, điện màu tím hoa lệ vô cùng đồng tử xem rác rưởi chiếu rọi Sawada Tsunayoshi chật vật bất kham thân ảnh.
"kufufu, thật là nhỏ yếu đến lệnh người cảm giác ghê tởm."
05
Sawada Tsunayoshi trở thành lục đạo hài tiểu đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha